HLV Park Hang-seo phá vỡ im lặng về sự phụ thuộc ở U23 Việt Nam

16:53 Thứ tư 18/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã có những phát biểu về việc U23 Việt Nam đang tỏ ra phụ thuộc vào nhóm cầu thủ quá tuổi tại SEA Games 31.

Dù đã giành 3/4 chiến thắng ở giai đoạn vòng bảng vừa qua và chỉ chịu để U23 Philippines cầm chân với tỷ số 0-0, tuy nhiên màn thể hiện của U23 Việt Nam về tổng thể vẫn chưa thật sự quá thuyết phục. 

Nguyên nhân đến từ việc thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn chưa thể mang đến những phương án tấn công sắc sảo để xuyên phá các địch thủ chủ động chơi lùi sâu, gây sức ép và tập trung phòng ngự số đông bên phần sân nhà. 

Ngoài ra, việc phụ thuộc vào nhóm cầu thủ quá tuổi bao gồm Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức hay Nguyễn Tiến Linh cũng để lại nhiều lo lắng cho người hâm mộ. 

HLV Park Hang-seo phá vỡ im lặng về sự phụ thuộc ở U23 Việt Nam - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo cho rằng U23 Việt Nam đang không phụ thuộc vào nhóm cầu thủ quá tuổi. Ảnh: Báo Giao thông.  

Chia sẻ về việc này, HLV Park Hang-seo đã có những phát biểu được Zing dẫn lời: "Không tính nhóm quá tuổi, các cầu thủ U23 Việt Nam trong đội cũng không còn trẻ nữa. Đáng tiếc là họ chưa có nhiều cơ hội ra sân ở các giải quốc nội, chưa có nhiều kinh nghiệm thực chiến. Việc họ cầm bóng lỗi hay chuyền hỏng là điều không thể thay đổi trong thời gian ngắn được. Chúng tôi đang cố gắng để có tác động tới tâm lý để giúp họ tự tin".

Ba cầu thủ quá tuổi của chúng ta không gặp vấn đề gì cả, nên không việc gì phải lo về khả năng ra sân của họ. Họ đều có kinh nghiệm, tài năng, nhưng ai đó cho rằng U23 Việt Nam đang phụ thuộc quá nhiều vào họ, thì tôi không đồng ý.

Họ đang dẫn dắt đội và thể hiện ảnh hưởng tốt, nhưng không có nghĩa là đội quá phụ thuộc vào họ. Tôi nghĩ từ vòng bán kết, kinh nghiệm của họ sẽ có ích trong những hoàn cảnh khó khăn như thế này". 

Đăng Huy | 16:23 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục