HLV Minh Đức phủ nhận chuyện Văn Quyết đá nhẹ chân với đội bóng của bố vợ

21:22 Chủ nhật 06/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Thuyền trưởng của Hà Nội T&T hài lòng với màn trình diễn của Văn Quyết cũng như 1 điểm mà đội bóng của mình giành được trong trận derby Hà Nội.

HLV Phạm Minh Đức của tỏ ra hài lòng với kết quả hòa của trận derby Hà Nội vào chiều nay. Ảnh: Anh Thư.

Trong trận derby Hà Nội chiều nay 6/3, Văn Quyết thi đấu mờ nhạt. Điều này làm dấy lên nỗi nghi ngờ cầu thủ số 10 nương chân cho CLB Hà Nội mà bố vợ anh là ông chủ.

Nói về vấn đề này, HLV Minh Đức cho hay: “Không có chuyện Văn Quyết đá nương chân. Cậu ấy là cầu thủ chuyên nghiệp, khi vào sân luôn chiến đấu hết sức mình, không quan tâm đối thủ là ai. Thực tế trận này Văn Quyết chơi không quá tệ, tôi hài lòng với phong độ của cậu ấy.”

Trong trận derby Hà Nội, HLV Minh Đức đã khiến không ít người bất ngờ khi cất Thành Lương trên băng ghế dự bị. Lý giải cho điều này, vị thuyền trưởng mới có trận thứ ba cầm quân ở V-League cho hay: “Trước CLB Hà Nội, tôi cần những cầu thủ trẻ và đã chọn Quang Hải. Lương là cầu thủ có chất lượng tốt, tuy nhiên không hợp với chiến thuật nên tôi để cậu ấy ở ngoài.”

Hà Nội T&T có bàn mở tỷ số ngay đầu hiệp hai nhờ cú đánh đầu của Gonzalo. Tuy nhiên, sau đó họ để đối thủ vùng lên và goã hoà 1-1 ở phút 80.

"Trận đấu này hai đội thi đấu sôi nổi và cống hiến cho khán giả một trận cầu hay. Hà Nội là đội bóng tốt, bằng chứng là sau trận thua HAGL 0-5 họ đã chơi tốt và chiến thắng ở vòng hai. Để nói tôi hạnh phúc thì chúng tôi phải có 3 điểm. Nhưng với 1 điểm có được, tôi hài lòng với các học trò," HLV Minh Đức nhận xét sau trận đấu.

Ở lượt đấu thứ 3, Hà Nội T&T sẽ gặp đối thủ khó chơi Khánh Hòa. Vị thuyền trưởng của đội bóng thủ đô tỏ ra tôn trọng đối thủ. "Khánh Hòa luôn được coi là "ngựa ô" của giải và rất khó chịu với bất kể đội bóng nào. Cầu thủ của họ rất khỏe và được chơi trên sân nhà, vì thế tôi hy vọng toàn đội sẽ chơi tốt để có kết quả tốt ở trận đấu tới,” nhà cầm quân cá tính này nói trước khi kết thúc họp báo.

Anh Thư | 21:01 06/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục