HLV Mancini quyết giữ vị trí thứ hai

21:26 Thứ bảy 30/03/2013

HLV Roberto Mancini thừa nhận đội bóng của ông đã hết hy vọng cạnh tranh chức vô địch với Man United và chuyển hướng sang mục tiêu quyết giữ vị trí thứ hai mà họ đang nắm giữ.

Nhà đương kim vô địch đang bị đối thủ cùng thành phố bỏ xa tới 15 điểm khi giải đấu chỉ còn 9 vòng đấu. Và coi như họ không còn cơ hội vượt mặt. Trong khi đó, vị trí thứ hai của City đang bị đe dọa nghiêm trọng khi chỉ hơn hai đội xếp sau là Chelsea và Tottenham lần lượt bốn và năm điểm.

Đội quân của Mancini còn phải chạm trán với Man United và Tottenham trên sân khách. Hai trận đấu đó có thể dẫn đến sự thay đổi trên bảng xếp hạng.

HLV người Ý đã nói với các phóng viên về mối hiểm họa thường trực đó: "Tôi chắc chắn rằng Chelsea và Tottenham muốn lấy vị trí thứ hai và chúng tôi cần phải nắm giữ lấy vị trí này."

"Trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra nếu đội bóng không thi đấu tốt và không làm việc chăm chỉ. Tôi không nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra với City nhưng chúng tôi cần phải cẩn trọng."

"Việc kết thúc mùa giải với vị trí thứ hai và giành chức vô địch FA Cup vẫn sẽ là thành công với chúng tôi nếu nhìn vào những vấn đề khó khăn mà chúng tôi gặp phải."

Trần Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục