HLV Klopp nguyện trung thành với Dortmund

18:17 Thứ tư 29/01/2014

Borussia Dortmund có thể bị “hút máu” dàn sao, nhưng họ sẽ luôn có được lòng trung thành từ Jurgen Klopp. Chính nhà cầm quân người Đức vừa cam kết điều này.

Kể từ khi dẫn dắt Borussia Dortmund cách đây gần sáu năm, Jurgen Klopp đã nâng tầm đội bóng này, đưa Dortmund qua nhiều thành công sau những tháng năm trồi sụt. Đỉnh cao của Klopp cùng Dortmund là hai năm liên tiếp vô địch Bundesliga và ngôi á quân Champions League 2012/13.

Năm nay, đội bóng áo vàng đang xuống dốc. Họ cũng mất các trụ cột. Nhưng theo Klopp, Dortmund sẽ không bao giờ để mất ông: “Không ai ở đây hỏi tôi rằng tôi đang ở đội bóng nào. Người ta hỏi tôi thuộc về đội bóng nào. Tôi từng may mắn khi được gắn bó với Mainz. Và lúc này, tôi đang có may mắn tại Borussia Dortmund. Ở hai đội bóng ấy, bạn sẽ tìm được những cầu thủ đẳng cấp, những HLV đẳng cấp”.

“Làm HLV có thể là một công việc khắc nghiệt. Tôi luôn phải chịu trách nhiệm về tất cả các học trò. Nhưng tôi chưa bao giờ nói với họ rằng nếu không thắng thì hãy ra đi! Đây là điều tuyệt vời nhất tôi có thể làm”.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục