HLV Indonesia: "Philippines là đội tuyển máu lai"

16:02 Thứ hai 26/11/2018

TinTheThao.com.vnHLV Indonesia, Bima Sakti đã có những phát biểu bàn về điểm ưu và điểm nhược của đội tuyển Philippines.

Cuối cùng, cuộc chiến giành 2 tấm vé đi tiếp ở "bảng tử thần" AFF Cup đã kết thúc với niềm vui dành cho 2 đội tuyển Thái Lan và Philippines.

Trong khi đó, Indonesia, Singapore và Timor Leste là những đội đã phải dừng bước ở vòng bảng. Dù bị loại nhưng HLV Indonesia, Bima Sakti đã có những phát biểu mang hàm ý chỉ trích tuyển Philippines.

Không những thế, chiến lược gia xứ vạn đảo còn khéo léo "mách nước" cho các đối thủ của đoàn quân HLV Sven-Goran Eriksson có thể đánh bại đối thủ này.

Cụ thể, Bima Sakti nói: "Philippines sở hữu rất nhiều cầu thủ cao lớn với thể hình ấn tượng. Họ là đội tuyển gồm đa phần thành viên có máu lai.

Philippines sở hữu khả năng tổ chức tấn công và phòng ngự rất tốt. Đặc biệt, các đối thủ của Philippines cần phải chú trọng việc phòng ngự trong các tình huống cố định". 

HLV Indonesia:

HLV Indonesia cho rằng các đối thủ của Philippines nên cẩn thận vì đội bóng này sở hữu nhiều cầu thủ "máu lai" có thể hình cao lớn. 

Trong cuộc đối đầu vừa qua, tuyển Indonesia đã phong tỏa rất tốt các hướng tấn công và bố trí kèm người với những cầu thủ cao to của Philippines. Kết quả, đoàn quân của HLV Eriksson đã không thể ghi bàn và đành kết thúc trận đấu với tỷ số 0-0.

Do đó, đây có thể là một phương án để tuyển Việt Nam học hỏi và sử dụng. 

Phi Yến | 14:16 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục