HLV Fulham kéo sao M.U ra nói chuyện riêng

09:11 Thứ hai 29/05/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ Fred của Manchester United đã bị HLV Marco Silva của Fulham kéo sang một bên sau trận đấu tại Old Trafford.

 

Đội bóng của Erik ten Hag đã bị dẫn trước một bàn trong trận đấu cuối cùng ở Premier League mùa này nhưng Jadon Sancho và Bruno Fernandes đã lập công để ấn định chiến thắng 2-1.

Trong khi đó, Fred chỉ thi đấu hơn 1 giờ trước khi được thay ra trong hiệp 2 bởi Christian Eriksen. Một số người hâm mộ M.U tin rằng đây có thể là mùa giải cuối cùng của Fred tại Old Trafford sau cuộc trao đổi của anh với Silva bên ngoài Old Trafford.

Manchester United midfielder Fred pulled aside by Fulham manager Marco Silva outside Old Trafford - Bóng Đá

 Silva đã chủ động gặp Fred.

Trong một đoạn video được tải lên Twitter, Silva đang nói chuyện trực tiếp với Fred, trong khi những người chứng kiến cho biết HLV Fulham phớt lờ mọi cầu thủ khác của Man United và chỉ nói chuyện với tiền vệ người Brazil.

Fred chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với M.U, cầu thủ 30 tuổi này đã được liên hệ chuyển đến Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Trong khi đó, Ten Hag đã cảnh báo thượng tầng M.U rằng họ cần phải đầu tư vào mùa hè này nếu không câu lạc bộ có thể tụt lại phía sau các đối thủ Premier League.

Thanh Vũ | 08:13 29/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục