HLV Deschamps "luôn triệu tập Mbappe" bất kể tình hình tại PSG

18:02 Thứ năm 24/08/2023

Kylian Mbappe được HLV tuyển Pháp đảm bảo một suất trên tuyển Pháp bất chấp vấn đề tại PSG thời gian qua.

Đội tuyển Pháp chuẩn bị công bố danh sách triệu tập trong tuần sau để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2024. HLV Didier Deschamps đã nêu quan điểm của bản thân về tình hình của đội trưởng tuyển Pháp Kylian Mbappe và khẳng định chân sút 24 tuổi vẫn được triệu tập bất kể việc có bị loại khỏi đội hình PSG.

HLV Deschamps

Kylian Mbappe được HLV tuyển Pháp đảm bảo một suất trên tuyển

"Tôi đã nói chuyện với Mbappe. Anh ấy sẽ tập trung với đội tuyển Pháp, đó là điều chắc chắn. Tôi đã thảo luận với thành viên ban huấn luyện, dù trong hoàn cảnh nào anh ấy vẫn có suất ở đội tuyển," HLV Deschamps chia sẻ trên L’Equipe.

Với khoảng thời gian không được tập luyện với đội một, bị loại khỏi danh sách du đấu hè, Mbappe đã trở lại đội một ở vòng 2 Ligue 1 sau một cuộc đàm phán tích cực cùng Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. Dù có sự trở lại của chân sút người Pháp, PSG vẫn chưa thể giành được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

HLV Deschamps

 

Nói về tương lai của học trò trong mùa hè năm nay, HLV tuyển Pháp cho biết ông không can dự vào quyết định của Mbappe cho việc đi hay ở tại PSG.

"Đó không phải vai trò của tôi. Tôi đã thảo luận với anh ấy như với những người chơi khác, nhưng đó là sự nghiệp của họ. Tôi không phải là cố vấn của họ. Việc tôi có thể làm là đưa ra ý kiến nếu họ yêu cầu tôi," HLV Deschamps nói.

* Ảnh: Reuters

Quốc An | 15:10 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục