HLV Brentford nói thẳng trình độ của Chelsea

15:33 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Brentford, HLV Thomas Frank đã đưa ra nhận định về trận hòa The Blues.

Trao đổi sau trận hòa Chelsea, HLV Thomas Frank thừa nhận mình thực sự hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ. Đồng thời, ông còn đề cao tầm quan trọng của người hâm mộ. Chiến lược gia người Đan Mạch chia sẻ:

“Tôi muốn các cầu thủ vực dậy sau màn trình diễn tệ hại trước West Ham, bởi vì đó không phải là chúng tôi - và phản ứng mà tôi thấy ngày hôm nay là vô cùng ấn tượng, tôi phải nói như vậy."

Brentford boss Thomas Frank could not help but heap praise on Liverpool superstar Mohamed Salah - Bóng Đá

 Frank đánh giá cao Chelsea. 

“Hiệp một ổn, tốt, không quá xuất sắc. Nhưng bước sang hiệp hai, thật không thể tin được. Đối đấu với một trong những câu lạc bộ mạnh nhất giải đấu, và chúng tôi đang có rất nhiều cầu thủ chủ chốt phải ngồi ngoài, cách các cầu thủ phản ứng ngày hôm nay thật tuyệt vời. Tôi rất, rất hài lòng và rất tự hào về họ."

“Họ đã chơi tốt trong cả tuần qua, đó là một tập thể cầu thủ đặc biệt."

“Người hâm mộ rất quan trọng. Tôi đã phát biểu trước trận đấu, tôi nói rằng mình hứa sẽ chiến đấu, các thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ sẽ chiến đấu đến cùng - nhưng chúng tôi cũng cần người hâm mộ bên cạnh."

Huỳnh Phong | 14:35 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục