HLV Brendan Rodgers: "Mong Ronaldo đừng ghi bàn"

07:55 Thứ ba 04/11/2014

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Real Madrid, HLV Brendan Rodgers thừa nhận Liverpool đang chơi không tốt nhưng đội bóng của ông không đến Santiago Bernabeu để nhận thất bại lần nữa. Ông cũng chờ đợi, Ronaldo sẽ không ghi bàn!

Liverpool hành quân đến sân Santiago Bernabeu với phong độ không tốt khi vừa để thua Newcastle 0-1 ở giải trong nước. Trước đó, ở trận lượt đi tại Anfield, Liverpool cũng đã để thua Real Madrid với tỉ số đậm 0-3. Với những gì đang thể hiện, giới chuyên môn đều nhận định Liveprool sẽ lại phơi áo trước Real Madrid trong trận đấu tại sân Santiago Bernabeu vào rạng sáng mai (5-11).

HLV Brendan Rodgers tại cuộc họp báo trước trận gặp Real Madrid - Ảnh: Reuters

Nhưng HLV Brendan Rodgers đã vẫn tỏ ra lạc quan. Phát biểu trước báo giới trong cuộc họp báo tại sân Santiago Bernabeu, HLV Brendan Rodgers cho biết: "Chúng tôi không đến đây để nhận thất bại. Đây là một trận đấu lớn và Liverpool đang có một cơ hội. Tôi nhận thấy rằng trong các trận đấu từ đầu giải, trong một vài khoảnh khắc, Liverpool vẫn có thể làm tổn thương đối thủ và đó là hi vọng của chúng tôi vào ngày mai (4-11, giờ châu Âu)".

Tuy nhiên, chiếc lược gia người Bắc Ireland cũng thừa nhận hiện Liverpool không có được phong độ tốt như ở mùa giải trước. Ông nói tiếp: "Rõ ràng chúng tôi không đạt được tốc độ và phong độ tốt nhất trong các trận đấu. Chúng tôi có một vài người mới và thật khó để họ có thể hòa nhập tốt trong một thời gian ngắn. Nhưng tôi hiểu chúng tôi đang có gì trong tay và Liverpool sẽ lại mạnh mẽ khi các cầu thủ đạt được phong độ tốt nhất".

Không chỉ nói về Liverpool, HLV Brendan Rodgers con dành những lời khen tặng đặc biệt cho tiền đạo Cristiano Ronaldo của đối thủ. "Ở thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy là chất xúc tác của đội bóng và chúng ta hãy hi vọng anh ấy sẽ không ghi nhiều bàn thắng vào ngày mai".

Sau ba lượt trận, Real Madrid đang dẫn đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối, còn Liverpool đang xếp thứ ba với 3 điểm như Ludogorets Razgrad (Bulgaria) và Basel (Thụy Sĩ). Nếu không thua ở trận này, Real Madrid sẽ giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp sớm hai lượt trận.
H.Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục