HLV Brendan Rodgers: Không ưu tiên Sturridge hay Suarez

08:51 Thứ hai 16/09/2013

Luis Suarez đang trên đường trở lại, nhưng chắc chắn anh phải nỗ lực hết mình để cạnh tranh với Daniel Sturridge mới mong  nhận lại suất đá chính từ HLV Brendan Rodgers.

Hiện tại án phạt 10 trận của Suarez vì cắn Branislav Ivanovic từ mùa giải trước đã gần kết thúc. Chỉ còn 2 trận nữa là tiền đạo người Uruguay có thể xuất trận ở Ngoại hạng Anh. Thế nhưng anh phải đối diện với nguy cơ ngồi ghế dự bị bởi dù không có anh, thì Liverpool vẫn đang sống khỏe nhờ phong độ ấn tượng của Daniel Sturridge.

Với HLV Rodgers, đội bóng được đặt lên trên hết. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers khẳng định ông sẽ xem xét khả năng ra sân của Suarez một cách công bằng và sẽ không có sự ưu tiên nào cho cả hai tiền đạo chủ lực của Liverpool ở thời điểm hiện tại.

"Luis hay Daniel đều không phải là những con người không thể thay thế. Chúng tôi không phải là mẫu câu lạc bộ dành cho những cái tôi cá nhân. Chúng tôi là câu lạc bộ nơi cầu thủ phải chấp nhận vị trí được giao," HLV Rodgers trả lời phỏng vấn của tờ Sunday Mirror.

"Chúng tôi sẽ không nuông chiều họ ở đây. Tất cả đều phải ra sân và hoàn thành nhiệm vụ của mình. Nếu họ muốn thành siêu sao, nếu họ muốn thành kẻ nổi trội, thì hãy tìm chỗ khác mà thể hiện. Ở đây, chúng tôi chỉ nói về đội bóng. Nhưng tôi nghĩ đó không phải là vấn đề đối với cả Daniel lẫn Luis."

Liverpool hiện đang có khởi đầu hoàn hảo sau 3 vòng đấu với 3 trận toàn thắng. Rạng sáng mai, họ sẽ có cuộc so tài rất quan trọng với Swansea trên sân khách, và phải giành ít nhất 1 điểm nếu như muốn tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng của mình.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục