Higuain chỉ ra kế sách để Real "trị" M.U

15:57 Thứ ba 12/02/2013

Tiền đạo Gonzalo Higuain cho rằng Real Madrid của anh có thể tận dụng những pha phản công để làm nên chuyện trước M.U trong trong lượt đi vòng 1/8 ở Bernabeu đêm mai.

Tiền đạo Higuain

Real gặp bất lợi vì phải đá trận lượt đi trên sân nhà và lẽ dĩ nhiên họ cần phải thắng để tạo lợi thế tâm lý bước đầu trước trận lượt về và được chờ đợi sẽ chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng.

Nhưng Higuain lại bảo anh và đồng đội có thể chơi phòng ngự phản công chứ không đá tấn công. “Chắc chắn rằng chúng tôi sẽ làm tất cả cho chiến thắng. M.U là một đội bóng mạnh nhưng về chất lượng lối chơi và kỹ năng phản công, chúng tôi thực sự có thể khiến họ tổn thương”.

Higuain tin rằng đá phản công chính là chìa khóa có thể giúp Real làm nên chuyện để nuôi hy vọng giành vé vào tứ kết. “Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng và nếu Real có thể giữ sạch lưới thì mọi chuyện còn tuyệt vời hơn nữa. Chúng tôi biết nếu để M.U ghi được 1 bàn thắng ở Bernabeu, mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp với Real hơn nhiều. Chúng tôi cần sự ủng hộ của các CĐV và sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể”.

Tiền đạo của Madrid tỏ ra tôn trọng M.U nhưng tin rằng Real có thể khai thác được những điểm yếu mà đội bóng Anh để lộ ra trong trận đấu. “Họ là một đội bóng mạnh, rất chắc chắn. Nhưng Real có những cá nhân đẳng cấp và đá phản công hiệu quả. Chúng tôi có thể khiến M.U gặp rắc rối với lối chơi của mình”.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục