Hiện tượng ghi bàn của Bundesliga tự hào vì được cạnh tranh với Kane

07:19 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnChân sút thuộc biên chế VfB Stuttgart, Serhou Guirassy tin rằng sự xuất hiện của Harry Kane thúc đẩy các tiền đạo ở Bundesliga.

VfB Stuttgart đang trở thành hiện tượng thú vị tại Bundesliga mùa giải năm nay khi tạm thời đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Thành tích ấn tượng này phần nào đó đến từ khả năng săn bàn khủng khiếp của Serhou Guirassy. Chân sút người Guinea hiện đã bỏ túi 14 pha lập công chỉ sau 8 vòng đấu.

 - Bóng Đá

 Serhou Guirassy tự hào vì được cạnh tranh với Harry Kane.

Trong quá trình phục hồi chấn thương gân kheo, cầu thủ 27 tuổi đã có những chia sẻ về Harry Kane và cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới. Anh nói: “Thật là một điều gì đó lớn lao khi được cạnh tranh với Harry Kane, một tiền đạo ở đẳng cấp thế giới”.

Khi còn trẻ, tôi thích chạy khắp nơi trên sân nhưng tôi đã học được nhiều điều về bản thân mình. Tôi xem rất nhiều trận bóng trên TV và thích xem những cầu thủ như (Robert) Lewandowski, Kane hay (Erling) Haaland và phân tích xem họ đang làm gì. Tôi luôn cố gắng đứng đúng chỗ, vào đúng thời điểm”.

 - Bóng Đá

 Serhou Guirassy hiện đang có phong độ ghi bàn ấn tượng.

Serhou Guirassy lập kỷ lục ghi bàn ở Bundesliga với 14 bàn thắng chỉ sau 8 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên trong thời gian anh vắng mặt bởi chấn thương, VfB Stuttgart gặp khó khăn và đang bị đội đầu bảng Bayer Leverkusen bỏ xa tới 8 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:21 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục