Herrera "dằn mặt" Schweinsteiger về cuộc chiến giữa sân

15:02 Thứ sáu 24/07/2015

Ander Herrera vừa lên tiếng cảnh báo tân binh Bastian Schweinsteiger về một cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành vị trí chính thức trên hàng tiền vệ Quỷ đỏ mùa tới.

Với việc chiêu mộ thêm Schweinsteiger và Schneiderlin, hiện trong tay Van Gaal có đến 8 tiền vệ trung tâm. Do đó, lựa chọn ai đá chính cũng không phải điều dễ dàng.

Ngoài bộ đôi kể trên, Juan Mata, Carrick, Fellaini, Blind, Herrera hay Pereira sẽ phải thể hiện hết năng lực để có thể nhận sự tin tưởng từ ông thầy người Hà Lan.

Herrera sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới. Ảnh: Internet.

Dù Schweinsteiger đến Old Trafford với bản hợp đồng đình đám, nhưng Herrera cho biết, tiền vệ người Đức cũng sẽ không nghiễm nhiên có suất đá chính.

"Chúng tôi vừa dốc hầu bao để đưa về thêm cầu thủ mới. Giờ đây, dàn lực lượng còn hùng hậu hơn nhiều so với mùa giải trước.

Tôi muốn được thi đấu bên cạnh những ngôi sao hàng đầu Thế giới. Bastian Schweinsteiger là một trong số đó.

Anh ta luôn xử lý bóng điềm đạm, thông minh. Qua vài buổi tập, tôi cũng học hỏi được nhiều điều từ Bastian. Tuy nhiên, phía trước sẽ là thử thách lớn đối với cả tôi và tân binh người Đức.

Tôi yêu môn thể thao vua, thích công việc của mình và sẽ cố gắng phát huy sự tiến bộ. Cạnh tranh vị trí không phải vấn đề quá lớn.

Toi coi đó như là thách thức giúp mình ngày càng trưởng thành hơn," Herrera chia sẻ.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục