Here we go! Brighton vượt mặt Man City, đón tân binh chất lượng

18:49 Thứ tư 10/01/2024 | 3| 3

TinTheThao.com.vnTrên Twitter, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận việc Brighton chiêu mộ thành công sao trẻ người Argentina.

Brighton sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng trị giá 7,8 triệu bảng với hậu vệ trái Valentin Barco của Boca Juniors sau khi anh hoàn tất buổi kiểm tra y tế ở Argentina. Thông tin này được nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận và dùng câu thần chú 'Here we go' để xác nhận.

Cầu thủ 19 tuổi được đánh giá cao, đồng thời có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh, đang khoác áo đội U23 Argentina. Anh đã đồng ý một hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với tùy chọn thêm 12 tháng. 

Belief Manchester City can triple player’s wages – Willing to ‘go all out for him’ - Bóng Đá

 Barco trở thành tân binh Brighton. 

Barco đã ra sân 35 lần cho Boca Juniors kể từ khi lên đội một vào năm 2021 và góp mặt trong trận thua 1-2 trước Fluminense ở chung kết Copa Libertadores vào tháng 11.

Trước đây, Manchester City cũng từng bày tỏ sự quan tâm dành cho Barco. Tuy nhiên sau cùng The Seagulls lại đạt được thỏa thuận.

Với mạng lưới tuyển trạch rộng khắp tại châu Mỹ, Brighton đã phát hiện và đào tạo ra nhiều ngôi sao hàng đầu. Vào mùa hè, họ bán Moise Caicedo - tuyển thủ Ecuador - cho Chelsea với giá kỷ lục 115 triệu bảng. Và Barco hứa hẹn sẽ trở thành cái tên tiếp theo giúp họ bội thu.

Trường Sơn | 17:51 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục