Henderson ra đi, hé lộ tân đội trưởng Liverpool

14:54 Thứ ba 25/07/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Stan Collymore có những chia sẻ trên trang Caught Offside về tân đội trưởng của Liverpool khi Jordan Henderson ra đi.

 

Liverpool đang phải đối mặt với "làn sóng" chia tay của những cầu thủ giàu kinh nghiệm trong đội bóng. Sau khi đã tạm biệt Roberto Firmino hay James Milner, họ cũng chuẩn bị không còn sự phục vụ của đội trưởng Jordan Henderson và tiền vệ phòng ngự hàng đầu, Fabinho do bộ đôi này đang được các đội bóng ở Saudi Arabia chèo kéo. 

Khi Henderson rời Anfield, chiếc băng thủ quân của The Kop sẽ bị bỏ trống và HLV Jurgen Klopp sẽ phải sớm lên phương án thay thế vai trò lãnh đạo của tiền vệ người Anh. 

Henderson ra đi, hé lộ tân đội trưởng Liverpool - Bóng Đá

Stan Collymore tiến cử Van Dijk đảm nhận vai trò thủ quân Liverpool.

Chia sẻ trên trang Caught Offside về người đội trưởng phù hợp cho Liverpool, cựu tiền đạo Stan Collymore chia sẻ: "Tôi cảm thấy Virgil Van Dijk sẽ là người phù hợp cho tấm băng đội trưởng của Liverpool. Cậu ấy là mẫu người có thể lãnh đạo các cầu thủ trên sân. 

Theo tôi, Van Dijk sẽ là sự lựa chọn tự nhiên phù hợp nhất cho vị trí thủ quân trong khi Alisson Becker giữ vai trò đội phó. Milner trước đây từng đảm nhận công việc này nhưng giờ thì cậu ấy đã rời sân Anfield".

Phi Yến | 13:56 25/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục