Helen Phạm muốn 'đọ độ nóng' cùng Ngọc Trinh

09:42 Thứ bảy 16/08/2014

Hai người đẹp có khá nhiều điểm tương đồng, đặc biệt là gương mặt bầu bĩnh.

Helen Phạm, hot girl vừa chia tay với thủ môn Lê Văn Hưng của CLB Đà Nẵng, muốn mình hướng đến hình mẫu như Ngọc Trinh. Cô gái 24 tuổi sống ở Nha Trang tự tin vào ngoại hình nóng bỏng của mình.


Ngọc Trinh là trường hợp khá hiếm ở làng người mẫu Việt Nam khi cô không có chiều cao lý tưởng như các chân dài khác nhưng lại trở thành người mẫu nội y hàng đầu. Ngọc Trinh và ông bầu úp mở rằng cô cao 1m71. Tuy nhiên, nhiều người am hiểu cho biết, Ngọc Trinh có chiều cao khiêm tốn hơn là khoảng 1m65 tới 1m67. Ngoại hình nóng bỏng với các số đo ba vòng 84-58-93, gương mặt ăn ảnh và một ông bầu “quái kiệt” giúp cô trở thành tên tuổi sáng giá.

“Nếu sau này theo con đường người mẫu chuyên nghiệp, tôi nghĩ mình phù hợp khi chọn định hướng như Ngọc Trinh. Tôi nhận thấy ở mình và Ngọc Trinh có khá nhiều điểm tương đồng. Còn nếu đi theo hướng khác, tôi không thể cạnh tranh được với cả rừng chân dài như Ngọc Hà, Thanh Hằng… Bây giờ điều này phụ thuộc vào quyết tâm của tôi có đi theo con đường người mẫu chuyên nghiệp hay không”, Helen Phạm cho biết.

Ngọc Trinh và Helen Phạm có khá nhiều điểm tương đồng. Ngọc Trinh từng bình luận, điểm yếu của cô là chiều cao, còn điểm mạnh của cô là tỷ lệ hình thể, số đo ba vòng đủ khả năng tạo sự nóng bỏng khi nói về ước mơ của cô muốn tham gia một show Victoria’ Secret. Helen Phạm thổ lộ, cô cũng có hạn chế ở chiều cao nhưng “tôi nghĩ mình có số đo ba vòng không đến nỗi thua kém so với Ngọc Trinh. Nhiều người bạn vẫn khen tôi có số đo ba vòng rất ổn”. Helen Phạm cao 1m65.

Ngoài ra, một điểm khá giống nhau giữa Ngọc Trinh và Helen Phạm là gương mặt khá bầu bĩnh. “Tôi không nghĩ mình so sánh được với Ngọc Trinh. Tuy nhiên, hình ảnh của Ngọc Trinh có thể gợi ý cho tôi rất nhiều khi tôi bước đi trên con đường này”, bạn gái cũ của Văn Hưng nói.


Helen Phạm cho biết vấn đề của cô còn ở nguyên nhân khác. Cô phân tích: “Nha Trang không thể so sánh với Sài Gòn. Ở đây không có những công ty người mẫu hay những ông bầu tầm cỡ. Vì vậy, nếu muốn theo con đường này tôi phải vào Sài Gòn. Nhưng công việc của tôi hiện nay chủ yếu ở Nha Trang. Tôi vẫn còn phân vân”.

Helen Phạm hiện nay không tham gia một công ty người mẫu nào. Cô chỉ chụp hình khi có ý tưởng hoặc nhận được lời mời của một nhiếp ảnh nào đó tại Nha Trang. Thời gian qua, tuy chỉ mới bước chân vào con đường người mẫu ảnh, Helen Phạm đã có khá nhiều bộ ảnh rất nóng bỏng, tạo tiếng vang nhất định.

Dự định của cô sắp tới là cho ra đời bộ ảnh mới “nóng không kém, thậm chí hơn những bộ ảnh trước”. Tuy nhiên, với cô gái từng học múa này, phần thời gian của cô vẫn dành cho việc quản lý khách sạn và bán hàng mỹ phẩm online.

Trần Huỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục