Helen Flanagan: Nâng mũi xong là… chia tay

15:57 Thứ tư 19/06/2013

Nàng WAG đẹp nhất nước Anh, Helen Flanagan vừa xuất hiện tại Alderley Edge, Cheshire sau khi trở về từ ca phẫu thuật chỉnh mũi ở nước ngoài. Nhưng cũng cùng lúc đó dấy lên tin đồn anh chàng Scott Sinclair đã “phụ” cô diễn viên 22 tuổi vì trót phải lòng một chân dài ở Monaco.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Tháng trước, Helen đã thẳng thừng phủ nhận tin đồn chia tay nhưng mới đây theo tờ Mirror, mối quan hệ kéo dài 4 năm của hai người lại lâm vào khủng hoảng. Chẳng là trong kỳ nghỉ vừa rồi, cũng trùng vào lúc Helen đi đại tu nhan sắc, có người đã trông thấy ngôi sao của Man City xoắn xuýt với một chân dài lạ mặt trên một du thuyền sang trọng tại Monaco.


Lần trước, cũng chính Sinclair là người nói rằng anh đã chấm dứt với Helen vì… không muốn đời sống tình cảm bị soi mói. Một người bạn của cầu thủ chạy cánh này cho hay: “Scott nghĩ mình trẻ, vẫn tự do và còn độc thân. Nhưng Helen không đồng ý với điều đó”.

Helen cũng từng thừa nhận hai người có nhiều khác biệt, ví như chuyện cô hút thuốc quá nhiều còn Scott thì không. Tuy nhiên, Helen khẳng định cô không màng tới tin đồn ác ý mà giới truyền thông vẫn đem ra bàn tán. Cặp đôi vẫn đang chung sống ở biệt thự thuê 6.500 bảng ở Prestbury, Cheshire từ tháng 10 năm ngoái.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục