Hé lộ dòng chữ trên kỷ niệm chương Sir Alex tặng HLV Wenger

06:10 Thứ hai 30/04/2018

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu cuối cùng của HLV Arsene Wenger cùng Arsenal tại Old Trafford, Sir Alex Ferguson và HLV Jose Mourinho đã cùng trao tặng cho 'Giáo sư' một món quà ý nghĩa.

HLV Arsene Wenger đã nói lời chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó. Đó là thông tin khiến cho phía Arsenal và phần còn lại có gì đó tiếc nuối, hụt hẫng. Man Utd - một đội bóng so kè với Pháo thủ nhiều năm qua - cũng không phải ngoại lệ.

Hé lộ dòng chữ trên kỷ niệm chương Sir Alex tặng HLV Wenger - Bóng Đá

 Sir Alex trao quà kỉ niệm cho HLV Wenger.

Tại Nhà hát những giấc mơ đêm qua, trước khi trận đấu giữa Man Utd với Arsenal diễn ra, Sir Alex đã tái xuất hiện ở Old Trafford, cùng với HLV Mourinho trao cho HLV Wenger một kỉ niệm chương. Trên đó có khắc dòng chữ: "Gửi tặng đến Arsene Wenger. Sir Alex Ferguson và Jose Mourinho thay mặt cho Manchester United trân trọng những gì mà ông đã làm được tại Arsenal Football Club từ năm 1996 đến 2018."

Khoảnh khắc mà Sir Alex, HLV Wenger, HLV Mourinho đứng cạnh nhau thật sự ý nghĩa, bởi đó là 3 HLV hàng đầu tại Ngoại hạng Anh và từng là những đối thủ không đội trời chung một thời.

Chuyến làm khách cuối cùng của HLV Wenger tại Old Trafford cùng Arsenal đã không được trọn vẹn cho lắm, khi Pháo thủ nhận thất bại 1-2. Dù sao, đây chỉ là trận đấu vô thưởng vô phạt với đội chủ sân Emirates. Có lẽ, trong suy nghĩ của họ lúc này đều hướng đến trận đại chiến với Atletico Madrid ở bán kết lượt về Europa League.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của HLV Wenger cùng Arsenal:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:12 30/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục