Hazard xác nhận sắp chia tay Lille trên... Twitter

00:44 Thứ hai 14/05/2012

Trên trang Twitter của mình, Eden Hazard vừa khẳng định rằng anh sẽ chỉ chơi nốt 2 trận còn lại của mùa này là gặp Montpellier và Nancy rồi sẽ nói lời tạm biệt Lille.

Hazard hiện là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất tại châu Âu. Cả 5 đại gia của nước Anh là Man City, Man Utd, Arsenal, Chelsea và Tottenham đều muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ này.

Cách đây ít lâu, chính Hazard đã bóng gió về chuyện muốn gia nhập 1 trong 2 đội bóng thành Manchester. Thậm chí, anh còn đi tìm nhà tại thành phố công nghiệp xứ Sương mù. Giờ người ta càng chắc chắn về việc Hazard sẽ rời Lille sau mùa này khi chính anh xác nhận sẽ chia tay sân Metropole sau khi đá xong 2 vòng cuối Ligue 1 2011/12.

“Chỉ còn chơi 2 trận nữa trong màu áo Lille thôi rồi tôi sẽ ra đi”, ngôi sao sinh năm 1991 viết trên trang Twitter của mình. Hazard gia nhập Lille vào mùa Hè 2006 từ CLB của Bỉ Tubize. Anh có trận ra mắt Les Dogues vào tháng 11/2007 khi mới 16 tuổi.

Kể từ đó, Hazard nhanh chóng khẳng định được bản thân và trở thành trụ cột của Lille. Lúc này, số 10 của Les Dogues được đánh giá là một trong những viên ngọc quý nhất của bóng đá châu Âu. Nhiều nhà chuyên môn còn tin Hazard sẽ đạt đến đẳng cấp của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong tương lai gần.

Với những màn trình diễn xuất sắc cùng Lille ở chiến dịch 2011/12 (đã ghi 17 bàn, đóng góp 15 đường chuyền dọn cỗ tại riêng Ligue 1), Hazard vừa được tờ báo uy tín L’Equipe bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất” nước Pháp mùa này. Đây chắc chắn không phải danh hiệu cá nhân duy nhất mà anh nhận được trong năm nay.

Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục