Hazard tiết lộ điều Chelsea thảo luận trước chiến thắng Fulham

22:06 Thứ hai 04/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao số 1 của Chelsea đã tiết lộ cuộc nói chuyện giữa các thành viên của đội nhà trước khi giành được 3 điểm ở trận derby Tây London.

Eden Hazard nói rằng Chelsea đang hướng đến mục tiêu chiến thắng ở mỗi trận đấu còn lại của họ ở Premier League để nuôi hy vọng thành công trong việc lấy vé dự UEFA Champions League mùa giải tới.

Vòng đấu vừa qua đã chứng kiến nhiều sự biến động của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Từ được cho là hết cơ hội, giờ đây đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đã quay trở lại với cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh và phả hơi nóng lên Man United và Arsenal với chỉ lần lượt 2 điểm và 1 điểm ít hơn trong khi vẫn còn trong tay một trận chưa đá.

Theo lời ngôi sao người Bỉ, trước chiến thắng 2-1 tại Creven Cottage, các thành viên The Blues đã cùng nhau thảo luận về việc tận dụng lợi thế khi Tottenham và Arsenal cầm hòa nhau trong trận derby Bắc London.

 - Bóng Đá

Hazard luôn là đầu tàu của Chelsea.

"Chúng tôi đã nói chuyện với nhau trong phòng thay đồ về Arsenal vs Tottenham. Cả hai đều đã mất điểm." Hazard chia sẻ

"Phần trình diễn rất tuyệt và chúng tôi đã có được chiến thắng cùng với 3 điểm. Top 4 là một cuộc chiến rất khốc liệt bởi vì không chỉ bốn mà tới sáu đội cùng chiến đấu. Bây giờ chúng tôi còn 11 trận đấu cho tới cuối mùa giải. Chúng tôi sẽ cố gắng lấy số điểm tối đa."

Đức Lộc | 11:30 04/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục