Nóng! Liverpool đón siêu viện binh, sẵn sàng cho phần còn lại bùng nổ

20:50 Thứ hai 04/03/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool chuẩn bị đón chào sự trở lại của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain, người đã rời xa sân cỏ sau gần một năm dưỡng thương.

Tiền vệ sinh năm 1993 đã không chơi cho Liverpool kể từ tháng 4 năm 2018, nhưng đã sẵn sàng để trở lại trong tháng này và sẽ có một bước tiến lớn trong sự phục hồi của mình trong tuần. Tờ Mirror khẳng định Jurgen Klopp đã quyết định loại Oxlade-Chamberlain ở trận đấu với Everton nhưng với cấp độ trẻ.

Tuy nhiên, cựu ngôi sao Arsenal sẽ ra sân vào thứ 6, khi mà U23 Liverpool tiếp đón Derby County và Oxlade-Chamberlain dự kiến sẽ được trao ít nhất một giờ thi đấu. Đây rõ ràng là tin tức vô cùng tích cực cho Liverpool ở thời điểm rất khó khăn của họ.

Sự trở lại của Oxlade-Chamberlain sẽ đóng vai trò là sự thúc đẩy lớn cho Liverpool, những người đang chiến đấu để giành chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử. Họ đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Man City sau trận hoà không bàn thắng với Everton tối qua.

Nóng! Liverpool đón siêu viện binh, sẵn sàng cho phần còn lại bùng nổ - Bóng Đá

 Chất lượng của Oxlade-Chamberlain là điều không cần bàn cãi.

Liverpool cải thiện rất nhiều ở khâu phòng ngự, nhưng sự yếu kém trên hàng công đã khiến họ phải trả giá bằng 2 trận hoà ở 3 trận gần nhất (với Man Utd và Everton). Hy vọng Oxlade-Chamberlain sẽ giúp ích nhiều cho giấc mộng vô địch của The Kop trong phần còn lại của mùa giải.

Vũ Quang Toản | 19:45 04/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục