Thống kê: Liverpool 'thua thảm' Man City vì hàng tiền vệ

21:24 Thứ hai 04/03/2019

TinTheThao.com.vnCó lẽ thành bại trong cuộc đua vô địch giữa Liverpool và Manchester City mùa này chính là nằm ở hàng tiền vệ.

Trong cơn mưa nặng hạt tại Goodison Park vào đêm qua, Liverpool đã không thể triển khai được lối chơi tấn công nhanh và tốc độ sở trường, để rồi kết quả mà họ nhận được trong trận Derby lần này chỉ là một trận hòa.

Thống kê: Liverpool 'thua thảm' Man City vì hàng tiền vệ - Bóng Đá

 Sự khác biệt từ những đóng góp của hàng tiền vệ 2 đội.

Với kết quả này, Liverpool đã chính thức bị Man City vượt mặt chiếm lấy ngôi đầu bảng sau vòng đấu thứ 29. Đây là kết quả mà nhiều người đã dự đoán từ trước, khi Lữ Đoàn Đỏ đang thi đấu cực kỳ sa sút trong hơn 1 tháng trở lại đây.

Theo thống kê, từ đầu mùa thì tổng số những lần góp dấu giày vào các bàn thắng mà hàng tiền vệ Liverpool có được là 21, với 12 bàn thắng và 8 kiến tạo. Con số này chỉ bằng một nữa so với những gì mà các tiền vệ của Man City làm được với 24 bàn và 18 kiến tạo.

Điều khá bất ngờ ở đây đó là Shaqiri, cầu thủ đóng góp tới 6 bàn và 2 kiến tạo cho Liverpool, lại không nhận được quá nhiều sự tin tưởng của HLV Klopp từ đầu mùa. Lần cuối cùng mà tiền vệ người Thụy Sỹ được đá chính là trong trận đấu với Leicester vào cuối tháng 01. Đến thời điểm này, Shaqiri cũng chỉ mới có thêm 2 lần được ra sân từ băng ghế dự bị.

Video làm sao để chơi bóng như Shaqiri:

Kỳ Anh | 20:35 04/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục