Hazard thừa nhận Costa đã không còn 'điên' như xưa

21:55 Chủ nhật 04/12/2016

TinTheThao.com.vnEden Hazard tin rằng việc kiểm soát được sự nóng tính trong lúc thi đấu đã giúp cho Diego Costa ngày càng trở nên đáng sợ hơn trên sân.

watermarked-3a1

 Diego Costa đã biết cách kiểm soát tâm lý của mình mỗi khi ra sân.

Trong cú ngược dòng 3-1 của Chelsea trước Man City tại vòng 14 Ngoại Hạng Anh vào ngày hôm qua, Diego Costa là cầu thủ đã tạo ra bước ngoặt của trận đấu với bàn thắng gỡ hòa 1-1. Đó là bàn thắng thứ 11 mà tiền đạo người Tây Ban Nha ghi được trong mùa giải năm nay.

Có một điều rất đáng chú ý trong cách thi đấu của Costa ở mùa giải năm nay, đó là ngoài việc tìm lại được cảm giác ghi bàn tưởng như đã biến mất hoàn toàn trong mùa giải năm ngoái, thì giờ đây ngôi sao của Chelsea cũng đã bớt 'điên' và biết cách kiềm chế tâm lý của mình trên sân hơn. Bằng chứng là trong 14 lần ra sân từ đầu mùa, Costa chỉ mới phải nhận 4 thẻ vàng, và chưa một lần bị đuổi khỏi sân.

Nói về sự thay đổi của người đồng đội, tiền vệ Hazard cũng đã cho biết: "Rõ ràng Costa đang có một sự thay đổi rất lớn trong mùa giải năm nay. Trước đây, bên cạnh việc vẫn đều đặn ghi bàn thì anh ấy cũng thường phải nhận rất nhiều thẻ vàng, thậm chí là cả thẻ đỏ."

"Tuy nhiên điều đó đã không còn hiện hữu trong mùa này. Anh ấy vẫn đang cháy hết mình mỗi khi vào sân, anh ấy ghi bàn và làm cả công việc kiến tạo. Anh ấy đã chơi cực kỳ bùng nổ kể từ đầu mùa và không một lần khiến NHM thất vọng. Tôi thật sự muốn anh ấy phải luôn giữa mãi phong cách thi đấu như hiện nay."

Màn trình diễn của Diego Costa từ đầu mùa

Xú - Thể thao Việt Nam | 21:25 04/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục