Hayward tuyên bố không trở lại, HLV Celtics nói gì?

12:16 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnSau khi cậu học trò Gordon Hayward lên tiếng về việc anh không ưu tiên trở lại ngay mùa giải này, HLV Brad Stevens đã lên tiếng.

Trong buổi phát biểu với tờ Boston Nation hôm qua, ngôi sao Hayward của Boston Celtics đã trả lời những câu hỏi liên quan đến tình hình chấn thương của mình. Theo đó, Hayward cho biết anh đang dồn hết tâm huyết của mình để chấn thương được hồi phục hoàn toàn. Và nếu chỉ mới ở trạng thái 99%, Hayward cũng kiên quyết không trở lại.

gordon-hayward-09b124db95f99ddf

 HLV Brad Stevens muốn Hayward có thời gian để chữa trị dứt điểm chấn thương.

Lời phát biểu này của Hayward đã “dội một gáo nước lạnh” cho sự kỳ vọng của các CĐV Celtics. Thế nhưng, với quan điểm của HLV Brad Stevens, ông cho biết đó là sự lựa chọn sáng suốt: Chúng tôi hiện không có kế hoạch để sử dụng Hayward trong mùa giải này. Những gì Hayward nói là rất tuyệt vời cậu ta hiểu rõ tình hình của mình”, HLV trưởng của Celtics chia sẻ.

“Chỉ khi hoàn toàn khỏe mạnh, Hayward mới nên trở lại sàn đấu. Tất nhiên chúng tôi rất nhớ và mong chờ cậu ấy trở lại càng sớm càng tốt. Thế nhưng điều đó phải để chính tình trạng sức khỏe của Hayward trả lời.”

960

 Ngôi sao 27 tuổi hiện đang tích cực điều trị chấn thương.

Thời điểm hiện tại, Celtics vẫn chơi rất tốt và đang dẫn đầu trên BXH miền Đông. Trong quãng thời gian Hayward vắng mặt, tân binh Jayson Tatum đã thay thế khá tốt vai trò ở vị trí Small Forward. Chính vì thế, Celtics chưa thật sự cần Hayward trở lại ngay và sẽ tạo điều kiện tối đa để anh tập trung chữa trị. Cách đây ít ngày, Hayward đã mang đến tin vui cho các CĐV khi không còn cần sự hỗ trợ của chiếc nẹp chân.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Goron Hayward:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:50 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục