Tình hình chấn thương của Warriors: Lợi đơn, thiệt kép

11:13 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnTờ The Mercury News vừa đưa ra cập nhật tình hình chấn thương của Golden State Warriors. Theo đó, Draymond Green có thể quay trở lại thi đấu.

Những ngày gần đây, vấn nạn chấn thương đã đổ xuống đầu của những nhà ĐKVĐ khi hàng loạt cầu thủ trong đội hình của Warriors phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Đó là Stephen Curry, Zaza Pachulia, Patrick McCaw và Draymond Green - anh phải cắn răng để ra sân khi cơn đau ở vai vẫn chưa chấm dứt.

usatsi_10467576

 Draymond Green phải cắn răng để chơi ở trận gần nhất.

Theo The Mercury News, Warriors sẽ tiếp tục không có được sự phục vụ của Pachulia và McCaw. Còn với trường hợp của Green, “người khổng lồ xanh” chưa hồi phục ở mức hoàn toàn, song vẫn có thể ra sân thi đấu như cách mà anh đã chơi đến 38 phút ở trận trước.

Gặp tổn thất lớn ở mặt lực lượng là thế, song những trận đấu vừa qua Warriors đã chơi cực tốt. Đoàn quân của HLV Steve Kerr đã có 6 chiến thắng liên tiếp trên sân khách, qua đó thiết lập kỷ lục NBA với tư cách là đội bóng đầu tiên làm được điều này.

warriorsjpg-816e00bae5ce0694

 Warriors đã thắng 6 trận liên tiếp, dù thiếu vắng khá nhiều trụ cột.

Thế nên các CĐV của Warriors hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng tiếp theo cho đội nhà khi Kevin Durant và Klay Thompson đang thể hiện phong độ tuyệt vời. Bên cạnh đó, các nhân tố dự bị như Jordan Bell, Shaun Livingston, Andre Iguodala và Nick Young… cũng đã sẵn sàng để khỏa lấp vị trí của Curry, Green.

Highlight trận Golden State Warriors - Detroit Pistons:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:50 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục