NBA ngày 11/12: Boston Celtics giải hạn?

17:51 Chủ nhật 10/12/2017

TinTheThao.com.vnNgày thi đấu cuối cùng của tuần 8 vòng Regular Season, NBA sẽ diễn ra khá nhiều cặp đấu hấp dẫn cho NHM.

“Buồn ngủ gặp chiếu manh”

usa_today_10468077.0

 Kyrie Irving và các đồng đội phải đứng dậy khi gặp Detroit Pistons.

Trong chuyến làm khách mới nhất của Boston Celtics, thầy trò HLV Brad Stevens đã bị San Antonio Spurs đánh bại bởi cú ném ở những giây cuối cùng của Manu Ginobili. Chính vì thế, Celtics sẽ cần lấy lại được cảm giác chiến thắng ngay lập tức và rất may cho họ khi đối thủ sắp tới chỉ là một Detroit Pistons đang phải trải qua những ngày tháng đen tối.

Cách đây chừng 2 tuần, Pistons còn ngự trị ở vị trí thứ 2 trên BXH miền Đông và chỉ chịu xếp sau Celtics. Nhưng ở thời điểm hiện tại, đội bóng này đã rơi tận xuống vị trí thứ 6 vì chuỗi 5 trận thua liên tiếp kể từ khi NBA 2017/2018 bước sang tháng thi đấu thứ 2. Celtics là đội bóng được đánh giá cao hơn ở trận đấu này ở khía cạnh lực lượng cũng như phong độ. Tuy vậy, để có thể chiến thắng, Kyrie Irving và các đồng đội cần phải hết sức tập trung vào trận đấu. Còn nhớ cách đây 3 tuần, Celtics đã bị Pistons hạ gục với tỷ số 108-118 cũng vì lối chơi chủ quan và coi thường đối thủ.

Bên cạnh một Irving đang thi đấu quá hay trong quãng thời gian gần đây (ghi 36 điểm ở trận trước). Các nhân tố khác trong đội hình của Cetics như Jayson Tatum, Jaylen Brown và đặc biệt là Al Horford cần phải lấy lại được hiệu suất chơi bóng cao để dẫn dắt toàn đội đi đến chiến thắng.

Giờ thi đấu: 4 giờ.

Embiid liệu có thể “cân” nổi Cousins – Davis

joel-embiid-ftr_7bws3h2sonec17n0viuatpgkz

 Embiid đã sẵn sàng để trở lại giúp sức cho 76ers.

Vừa trải qua trận thua đầy đau đớn trên sân của Cleveland Cavaliers vào ngày hôm nay, song các cầu thủ 76ers sẽ phải gác lại tất cả để tiếp tục hành quân đến sân của New Orleans Pelicans. Đây được xem là trận đấu tâm điểm của ngày 11/12 bởi ở đó có cuộc chiến rất đáng chờ đợi giữa những “Big man” của 2 đội.

Trận đấu vừa qua, Joel Embiid đã không thể ra sân vì tình trạng sức khỏe, song ngôi sao 23 tuổi sẽ trở lại ngay vào ngày mai. Trong tập thể 76ers, Embiid được xem là ngôi sao sáng giá nhất, chính vì thế màn tái xuất của ngôi sao 23 tuổi sẽ tiếp thêm rất nhiều niềm tin cho các đồng đội. Nhất là khi đối thủ Pelicans của 76ers là đội bóng được đánh giá rất cao ở khu vực vòng trong nhờ sự hiện diện của Anthony Davis và DeMarcus Cousins.

Chỉ cần Embiid hoàn thành tốt vai trò của mình, anh sẽ là nhân tố chủ chốt để quyết định cục diện của trận đấu. Bên cạnh đó, 76ers cần phải triển khai thật hiệu quả những cú ném ba điểm bởi “Bồ nông” từ đầu mùa giải đến nay phòng thủ khu vực vòng ngoài khá kém. Quãng thời gian gần đây, Pelicans cũng không có được phong độ ổn định khi thắng, thua thất thường. Trận đấu mới nhất, Cousins và các đồng đội đã bị đội xếp chót bảng miền Tây Sacramento Kings đánh bại 109-116.

Giờ thi đấu: 7 giờ.

Các cặp đấu khác trong ngày:

(3 giờ 30 phút)
Toronto Raptors – Sacramento Kings

(5 giờ)
Denver Nuggets – Indiana Pacers

(7 giờ)
Dallas Mavericks – Minnesota Timberwolves

(7 giờ 30 phút)
Atlanta Hawks – New York Knicks.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:29 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục