HLV Cavaliers ngưỡng mộ nhãn quan chiến thuật của Ben Simmons

15:18 Chủ nhật 10/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với báo giới sau chiến thắng trước Philadelphia 76ers, HLV Tyronn Lue cho biết ông đặc biệt ấn tượng với khả năng của Ben Simmons.

Màn tái đấu giữa Philadelphia 76ers và Cleveland Cavaliers đã kết thúc cách đây không lâu với chiến thắng chung cuộc 105-98 nghiêng về nghiêng về phía Cavaliers. Thế nhưng, khác với lần gặp nhau trước đó, trận đấu này đoàn quân của HLV Tyronn Lue đã gặp phải rất nhiều khó khăn.

6

 Simmons chơi tuyệt hay trong trận đấu này.

76ers bước vào trận đấu này với tổn thất rất lớn ở mặt lượng lượng khi ngôi sao sáng nhất Joel Embiid không thể ra sân vì lý do sức khỏe. Nhưng với Simmons trong đội hình, đội khách vẫn chơi rất tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu và nếu chơi tập trung hơn ở thời điểm cuối, chưa chắc 76ers phải nhận thất bại.

Simmons chơi 36 phút trong trận đấu ngày hôm nay, có được 14 điểm, 6 rebounds và 10 assists cho đội bóng của mình. Dù 76ers đã thua, song cầu thủ người Australian vẫn xứng đáng nhận được lời khen ngợi từ phía tất cả bởi lối chơi chững chạc, bùng nổ dù chỉ mới 21 tuổi.

USATSI_10469781

 Chỉ mới 21 tuổi, nhưng phong cách chơi bóng của Simmons cực kỳ chững chạc.

Trả lời với báo chí sau trận đấu vừa rồi, đích thân HLV Tyronn Lue của Cavaliers phải dành những lời tán thưởng cho lối chơi đầy chững chạc của Simmons: “Tôi đặc biệt ấn tượng với Simmons trong trận đấu này. Cậu ấy có khả năng rê bóng tốt và luôn luôn giữ bóng một cách hợp lý, trước khi tung ra đường chuyền thuận lợi cho đồng đội", HLV Tyronn Lue khen ngợi phong cách chơi bóng chững chạc của Simmons.

Màn trình diễn của Simmons trong trận đấu với Cavaliers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:50 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục