Lakers sẽ “hóa rồng” nếu được dẫn dắt bởi LaVar Ball

22:54 Chủ nhật 10/12/2017

TinTheThao.com.vnXuất hiện trong chương trình mới đây trên Youtube.com, “ông bố tai tiếng” LaVar Ball đã thêm một lần nữa thể hiện sự ngông cuồng không có đối thủ của mình.

Kể từ khi Lonzo Ball trở thành tân binh của Los Angeles Lakers, LaVar Ball luôn tìm cách để hạ thấp đội bóng này và tâng bốc con trai của mình lên tận mây xanh. Có thể kể đến như hành động hạ thấp tầm ảnh hưởng của Kobe Bryant, chê bai thẳng mặt HLV Luke Walton. Và mới đây nhất, Lavar Ball tuyên bố Lakers sẽ mạnh mẽ hơn nếu mình là người nắm cương vị truyền thưởng.

lavar-ball_urbyu861ulf513ylumvkf0yx2

 LaVar Ball lại ngông cuồng.

Ông bố tai tiếng này trả lời trên Youtube: “Mọi người thường nói đội bóng này hiện vẫn còn rất trẻ. OK, tôi không phủ nhận điều đó. Tôi đã 50 tuổi và tôi biết mọi thứ, nhưng với một HLV chỉ mới 38 tuổi như Walton, tôi nghĩ cậu ấy chưa đủ kinh nghiệm để dẫn dắt Lakers.”

“Mọi người nên ngừng đổ lỗi cho việc đội bóng vẫn còn quá trẻ và nhận định HLV đang từng bước tìm cho mình một hướng đi. Hãy đưa cho tôi dẫn dắt những con người đó xem? Tôi đảm bạn với bạn rằng Lakers sẽ đứng ở vị trí tốt hơn hiện tại. Viễn cảnh bây giờ đến từ việc HLV chưa hiểu rõ cầu thủ và khai thác đúng cách", LaVar Ball nói cứng.

USATSI_10384631-1000x600

 Los Angeles Lakers cần cố gắng ở chặng đường còn lại của mùa giải.

Thời điểm hiện tại, Lakers đang phải xếp ở vị trí thứ 10 với thành tích 10-15 - cách nhóm dự Play-off 4 trận thắng. Quãng thời gian tới, đoàn quân của HLV Luke Walton cần phải có thật nhiều chiến thắng nếu như không muốn ngồi ngoài sau vòng Regular Season.

Highlight trận Los Angeles Lakers - Charlotte Hornets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:24 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục