LaVar Ball hết cửa "lộng ngôn" tại sân Staples Center

23:20 Thứ hai 04/12/2017

TinTheThao.com.vnNhằm hạn chế việc thành viên trong gia đình của các cầu thủ phát biểu, BLĐ Los Angeles Lakers vừa thông qua một quy định mới.

Theo đó, quy định này có tên là “LaVar Ball rule”, yêu cầu tất cả phóng viên không được tiếp cận thành viên gia đình của các cầu thủ sau khi trận đấu kết thúc. Phát ngôn của Lakers lên tiếng về hành động này.

LaVar-Ball-e1512401648900

 LaVar Ball hết cửa lộng ngôn tại sân nhà của Lakers.

“Đây không phải là quy định quá mới, nó vốn có sẵn từ trước. Tuy vậy, lần này chúng tôi sẽ siết chặt hơn. Đó là nơi dành cho thành viên trong gia đình của các cầu thủ, nhưng có vẻ như truyền thông xuất hiện ở đây rất nhiều."

Phía CLB Lakers không đề cập cụ thể, nhưng tất cả đều đã đoán ra được đây là hành động nhằm ngăn chặn LaVar Ball đưa ra những phát ngôn gây sốc sau trận đấu. Ông bố của Lonzo Ball vốn là cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn, thế nên phóng viên rất hay “lẻn” vào đây để phỏng vấn LaVar Ball, nhất là khi Lakers thua cuộc hoặc con trai của ông chơi tệ.

lavar-ball

 Nhưng thật khó kiểm soát LaVar Ball bên ngoài sàn đấu.

Với quyết định này, Lakers sẽ phần nào ngăn chặn được sự lộng ngôn của LaVar Ball tại sân Staples. Tuy nhiên, bên ngoài sàn đấu, “Ông bố tai tiếng” vẫn còn đó rất nhiều phương tiện truyền thông để phát ngôn ra lời nói của mình. 

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:50 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục