Các đối thủ lo ngại viễn cảnh mất LeBron James vào tay Rockets

11:16 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnNhững đội bóng khát khao sở hữu chữ ký LeBron James sẽ phải mất ăn mất ngủ một khi Houston Rockets gia nhập cuộc đua chiêu mộ ngôi sao của CAVs.

Tương lai của LeBron James đang là chủ đề tốn không ít giấy mực của truyền thông, mặc cho cầu thủ của Cleveland Cavaliers từng khẳng định chỉ cân nhắc chặng đường tiếp theo một khi NBA mùa này khép lại.

Mới đây, Sam Amick của tờ USA Today cho hay Houston Rockets khá lạc quan về khả năng chiêu mộ King James. Cũng theo Amick, những đội bóng khác cùng chung mục tiêu sở hữu James cũng thừa nhận Rockets thật sự có cơ hội giành phần thắng.

LeBron James

 LeBron James sẽ trở thành đồng đội của Harden ở NBA mùa tới?

Không có gì ngạc nhiên khi Rockets nổi lên như bến đỗ lý tưởng cho James. Họ giành 55 trận thắng ở mùa trước - mùa đầu tiên Mike D'Antoni lãnh nhận trọng trách HLV trưởng. Đặc biệt, James sẽ có dịp hội ngộ với người anh em trong hội Banana - Chris Paul.

Nếu không thể cùng CAVs lật đổ Golden State Warriors ở mùa này, James hoàn toàn có thể đạt được nguyện vọng với Paul và Harden ở mùa tới.

Tuy vậy, chiêu mộ James không phải chuyện dễ dàng với Rockets, đặc biệt là vấn đề tài chính. Theo thống kê của Spotrac, Rockets sẽ trở thành đội bóng trả lương cao thứ 2 ở NBA mùa tới với hơn 147 triệu USD.

maxresdefault

 Bộ ba trong mơ của Rockets.

Bên cạnh lương bổng, thì màn thể hiện của Rockets trong loạt play-offs cũng sẽ ảnh hưởng đáng kể đến quyết định của James. Theo đó, kể từ khi Harden gia nhập năm 2012, Rockets chỉ đúng 1 lần vào chung kết miền Tây.

Do đó, nếu thể hiện tốt ở NBA mùa này, cộng với việc giải quyết ổn thỏa quỹ lương đội bóng, Rockets sẽ có cơ hội hoàn thành bộ 3 huyền ảo James-Harden-Paul.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:45 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục