Hậu vệ Leipzig lọt vào tầm ngắm của Barcelona

10:05 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Fichajes, hậu vệ của Red Bull Leipzig, Lukas Klostermann đã lọt vào tầm ngắm của CLB Barcelona với mục tiêu củng cố hàng phòng ngự của họ vào năm sau.

Trong mùa giải hiện tại, vai trò của Klostermann tại sân Red Bull Arena là cực kỳ quan trọng khi hậu vệ 27 tuổi đã có 13 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ngôi sao người Đức thi đấu ổn định trong hàng phòng ngự của Leipzig với trung bình 0,4 lần cắt bóng và 1,9 lần giải nguy cho đội bóng. Ngoài ra, Klostermann cũng hoàn thành vai trò phân phối bóng từ phần sân nhà một cách xuất sắc với 90,2% đường chuyền thành công (thống kê từ Whoscored).

Hợp đồng của hậu vệ người Đức sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau, vì vậy Barcelona muốn ký hợp đồng với Klostermann theo dạng chuyển nhượng tự do.

Barcelona Are Eyeing A Move For This Bundesliga Defender: Good Option For Xavi? - Bóng Đá

Klostermann lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Nou Camp.

Klostermann sẽ mang lại sự vững chắc và an toàn cho hàng phòng ngự của đội chủ sân Nou Camp. Ngoài ra, ngôi sao người Đức cũng mang lại sự đa dạng trong cách lựa chọn đội hình của HLV Xavi vì Klostermann có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ trái hoặc trung vệ mặc dù vai trò chủ yếu của anh là hậu vệ cánh phải.

Ở tuổi 27, Klostermann sắp bước vào thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, một lựa chọn tốt và hiệu quả về chi phí mà Barca nên xem xét vào mùa hè năm sau, giúp cho câu lạc bộ xứ Catalan có thể cạnh tranh trong tất cả các giải đấu trong những năm tới.

 
Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 09:07 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục