Harry Kane sắp ký hợp đồng kỷ lục với Tottenham

12:28 Chủ nhật 04/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Harry Kane sắp cam kết tương lai với đội chủ sân White Hart Land và nhận được mức lương hậu hĩnh.

Kane hưởng lương cao nhất Tottenham. Ảnh: Internet.

Dù trải qua một kỳ EURO 2016 thất vọng nhưng Harry Kane vẫn được đánh giá là chân sút hay nhất nước Anh hiện nay. 25 bàn thắng ở Premier League mùa trước là minh chứng rõ nét cho tài năng của Harry Kane vì thế, Tottenham phải luôn cảnh giác trước những sự chèo kéo của các ông lớn châu Âu.

Hiện tại, hợp đồng của Harry Kane có thời hạn đến năm 2021 thế nhưng Tottenham đang chuẩn bị tưởng thưởng cho tiền đạo này một bản giao kèo mới. Cụ thể, 'Gà trống' sẽ tăng lương của Harry Kane từ 70.000 bảng/tuần lên thành 120.000 bảng/tuần, qua đó Kane trở thành cầu được trả lương cao nhất CLB.

Trước đó, Harry Kane đã đăng đàn tuyên bố: "Chúng tôi là một tập thể sở hữu nhiều tài năng trẻ và được dẫn dắt bởi một HLV xuất sắc, luôn nỗ lực để hướng về phía trước. Tôi muốn cống hiến cho Tottenham đến cuối sự nghiệp."

Như vậy, nhiều khả năng cơ hội để các ông lớn châu Âu có được chữ ký của Harry Kane là không nhiều. Ở diễn biến khác, tiền vệ Christian Eriksen cũng sắp được nâng lương lên thành 70.000 bảng/tuần. Những động thái cho thấy Tottenham rất quyết tâm bay cao ở Premier League mùa này.

Tiểu Lam | 12:08 04/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục