Harry Kane cân bằng kỷ lục Champions League của huyền thoại Chelsea

07:29 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnHarry Kane đã ghi bàn thắng thứ 23 tại Champions League, cân bằng thành tích của huyền thoại Chelsea, Frank Lampard.

Đội trưởng đội tuyển Anh tiếp tục có khởi đầu ấn tượng tại Bayern Munich. Mới đây, Harry Kane lại tỏa sáng trong trận thắng 3-1 của Hùm xám trước Galatasaray ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

Harry Kane equals Chelsea legend’s Champions League record with latest Bayern Munich goal - Bóng Đá

 Kane gây ấn tượng ở Bayern.

Khi tỷ số đang là 1-1, Kane đã lập công giúp Bayern vươn lên dẫn trước. Sau đó, cũng chính cựu tiền đạo Tottenham đóng vai trò kiến tạo cho Jamal Musiala ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách. 3 điểm có được giúp Bayern vững chắc ở ngôi đầu bảng A, với 3 trận toàn thắng trước Galatasaray, Man United và Copenhagen.

Pha lập công vào lưới đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ giúp cầu thủ 30 tuổi ngang bằng với Lampard về số bàn thắng tại Champions League. Đặc biệt, Kane đạt mốc 23 bàn chỉ sau 35 lần ra sân, trong khi huyền thoại Chelsea đã cần đến 105 lần ra sân trong sự nghiệp để đạt đến mốc này.

Với phong độ hiện tại, không lâu nữa, Kane có thể trở thành cầu thủ người Anh ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Champions League. Vinh dự đó đang thuộc về Wayne Rooney với 30 bàn thắng. Raheem Sterling (27 bàn) và Paul Scholes (24 bàn) là những cái tên hiếm hoi xếp trước cựu sao Tottenham.

Minh Tuấn | 06:59 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục