Harper nhà Becks được khen mạnh mẽ giống mẹ

11:01 Thứ tư 10/12/2014

Nữ diễn viên Eva Longoria, bạn thân của Vic, rất ấn tượng với tính cách của cô nhóc Harper.

Eva Longoria cũng là mẹ đỡ đầu của Harper. Người đẹp Mỹ luôn thấy thích thú mỗi lần gặp gỡ "cục cưng" nhà Becks và nhận thấy cô nhóc ba tuổi thừa hưởng cá tính mạnh, dữ dội của Vic. "Con bé là một trong những bé gái mạnh mẽ nhất mà tôi từng biết. Harper xinh xắn, đáng yêu và cứng cỏi, quyết đoán lắm, giống hệt mẹ của bé", Eva Longoria chia sẻ.

Nữ diễn viên Eva Longoria là mẹ đỡ đầu của Harper, thích thú khi thấy cô nhóc lớn lên từng ngày và ngày càng giống mẹ ở tính cách.

Cô nhóc hot nhất làng thể thao càng lớn càng giống bố về ngoại hình nhưng tính cách có vẻ giống mẹ Vic hơn. Hiếm khi các fan của nhà Becks được nhìn thấy Harper cười, cử chỉ, nét mặt đáng yêu nhưng có vẻ già dặn hơn bạn bè cùng lứa tuổi. Vợ chồng cựu danh thủ Anh tiết lộ, công chúa út tự lựa chọn trang phục khi đi ra ngoài, không thích bố mẹ can thiệp. Thỉnh thoảng cô bé đưa ra những lời nhận xét về quần áo của bố mẹ khiến người lớn cũng phải giật mình, ngỡ ngàng.

Harper càng lớn càng giống bố ở ngoại hình, thừa hưởng sự cá tính và mạnh mẽ từ mẹ.

Diễn viên "Những bà nội trợ kiểu Mỹ" và cựu ca sĩ nhóm Spice Girls thân thiết từ ngày nhà Becks sang Mỹ sinh sống năm 2007. Hai người hơn kém nhau một tuổi, thường xuyên rủ nhau đi mua sắm, ngoại hình và gu thời trang cũng khá giống nhau. Eva Longoria là một trong những người đẹp Hollywood mê các thiết kế của Vic nhất và cũng được khen là người mẫu hoàn hảo nhất trong những bộ đồ mang thương hiệu Victoria Beckham dù không có chiều cao lý tưởng.

Sau khi vợ chồng Becks chuyển về Anh định cư năm ngoái, Eva Longoria và Vic ít gặp nhau nhưng vẫn giữ tình bạn thân thiết. Giữa tháng 11 vừa qua, người đẹp 39 tuổi hội ngộ bà Becks tại bữa tiệc Gift Gala và ríu rít chuyện trò trên thảm đỏ. "Thật vui khi có thời gian cho nhau, tôi rất nhớ Victoria khi nhà cô ấy rời Los Angeles. Cô ấy là một trong những người hài hước nhất mà tôi từng biết, có cả một kho chuyện cười", Eva Longoria chia sẻ về cô bạn thân.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục