Hargreaves đề xuất Ten Hag tống khứ tội đồ Man Utd

06:25 Thứ sáu 21/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên BT Sport, Owen Hargreaves muốn Erik ten Hag 'trảm' một cái tên sau màn trình diễn thảm họa trước Sevilla.

 

Manchester United đã bị loại khỏi Europa League bởi Sevilla Quỷ đỏ là đội chơi tốt hơn trong trận lượt đi tại Old Trafford nhưng lại để đối thủ gỡ hòa nhờ vào hai bàn phản lưới nhà muộn.

Sevilla đã tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để đánh bại Manchester United 3-0 và giành quyền vào bán kết với tổng tỷ số 5-2.

David de Gea trải qua một buổi tối thất vọng và mắc sai lầm trong cả ba bàn thua trên đất Tây Ban Nha. Sau trận thua, Owen Hargreaves cho rằng Erik ten Hag có thể cần phải thay thế De Gea. Cụ thể, Hargreaves chia sẻ trên BT Sport:

Owen Hargreaves suggests Erik ten Hag needs to replace Man Utd goalkeeper David de Gea after Sevilla defeat - Bóng Đá

 De Gea mắc sai lầm trước Sevilla.

"Đầu tiên, David de Gea đã là một cầu thủ cống hiến tận tâm cho Man Utd. Cậu ấy là một thủ môn xuất sắc và là một người cản phá đẳng cấp. Nhưng De Gea lại dùng chân không tốt và điều đó đã diễn ra trước Sevilla. Vấn đề này xuất hiện rất nhiều lần trong mùa giải hiện tại".

"Chúng tôi biết Erik ten Hag muốn chơi tấn công, ông ấy muốn tuyến sau nhận bóng để triển khai lối chơi. Bàn thua đầu tiên đến từ cách chơi như thế và điều tương tự cũng đến ở bàn thua thứ 3 nhưng ở mức độ chưa rõ ràng bằng".

"Đó là những tình huống quan trọng mà Man Utd cần phải thay đổi. Vì vậy, câu hỏi đặt ra là liệu De Gea có phù hợp với triết lý của Erik ten Hag không? Dựa trên ngày hôm nay, bạn sẽ nói không, mọi thứ không suôn sẻ".

Lữ Phong | 05:27 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục