Hàng thải Man City 'đắt hàng như tôm tươi'

11:09 Thứ năm 19/10/2023

TinTheThao.com.vn90min xác nhận bom xịt của Manchester City bỗng chốc trở nên đắt hàng trên TTCN.

Bayern Munich từng theo đuổi Joao Palhinha của Fulham vào cuối mùa hè nhưng không thể đạt được thỏa thuận trước khi tuyển thủ Bồ Đào Nha ký hợp đồng mới tại Craven Cottage. Palhinha vẫn là mục tiêu hàng đầu của Bayern ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng Die Roten vẫn để ngỏ các lựa chọn.

90min tiết lộ nhà ĐKVĐ Bundesliga đang coi Kalvin Phillips của Manchester City như một sự thay thế tiềm năng. Bayern đã liên hệ với những người đại diện của ngôi sao Man City để đánh giá tình trạng hiện tại.

Bayern Munich contact Man City outcast as January alternative to Joao Palhinha - Bóng Đá

 Bayern muốn giành chữ ký của Phillips từ Man City.

Tuyển thủ người Anh mới chỉ đá chính hai trận ở Premier League kể từ khi đến sân Etihad. Cầu thủ 27 tuổi được thông báo anh có thể ra đi vào mùa hè nhưng quyết định ở lại Man City, nơi anh còn hợp đồng đến năm 2028.

Một số đội bóng ở Premier League vẫn quan tâm đến Phillips. West Ham đang dành sự chú ý, trong khi Newcastle United, Aston Villa và Tottenham cũng muốn có ngôi sao xứ sương mù. 

Liverpool cũng từng theo đuổi Phillips trước khi họ chốt xong thương vụ Ryan Gravenberch vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Lữ Phong | 10:11 19/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục