Hâm mộ sao Bỉ, Mourinho quyết cạnh tranh với Chelsea

16:46 Thứ bảy 09/06/2012

Jose Mourinho đã điền tên Marouane Fellaini vào danh sách chuyển nhượng nhằm tăng cường lực lượng cho Real Madrid vào mùa Hè năm nay, thông tin từ Marca cho hay.

Marouane Fellaini- Ảnh Getty

Mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Jose Mourinho Hè này vẫn là Javi Martinez nhưng sau thời gian tiếp cận, chiến lược gia người Bồ nhận thấy rằng để chiêu mộ được cầu thủ này từ Athletic Bilbao là một nhiệm vụ khó khăn thậm chí là không tưởng.

Ưu tiên của Mourinho là gia cố hàng tiền vệ và người đã lọt vào mắt xanh của ông chính là ngôi sao của Everton, Marouane Fellaini. Tuyển thủ Bỉ đã chơi rất nổi bật trong màu áo của Everton trong các mùa giải gần đây. Fellaini có thể lực, chiều cao, anh được xem như một trong các tiền vệ trung tâm hay nhất của Premier League trong thời điểm hiện tại.

Trước đó, Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm đến Fellaini và chồng lên bàn chuyển nhượng 15 triệu euro, các thêm bản hợp đồng cho mượn mang tên Lukaku. Arsenal cũng đánh giá cao tài năng của Fellaini khi ra giá 20 triệu euro cho Everton nhưng đều bị chối từ.

Để đánh bại được hai kình địch nói trên, Real quyết định sẽ chịu chi hơn nữa để thuyết phục BLĐ Everton gật đầu. Thế nhưng, Everton từng bỏ ra 20 triệu euro để chiêu mộ Fellaini từ Standard Liege. Hợp đồng của tiền vệ người Bỉ với đội bóng có thời hạn đến năm 2016 nên Everton không muốn để anh ra đi với giá dưới 30 triệu bảng.

Tất nhiên Real sẽ không chi mức giá cao như vậy cho Fellaini nhưng chắc chắn sẽ đàm phán để thương thảo nhằm có một thương vụ thành công.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục