Hai tân binh Lopez và Mesbah sẽ cùng Milan tham dự Champions League

11:45 Thứ năm 02/02/2012

AC Milan vừa điền thêm tên hai tân binh Maxi Lopez, Djamel Mesbah và tài năng trẻ Stephan El Shaarawy vào danh sách tham dự vòng Knock-out Champions League.

Với việc chiêu mộ thành công Lopez và Mesbah trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, HLV Allegri đã phải thay đổi danh sách cầu thủ đăng ký cho vòng Knock-out Champions League để có thêm chỗ cho hai tân binh này.

Maxi Lopez. Ảnh: Internet.

Ngoài ra một cái tên tên khác rất đáng chú ý là Shaarawy, sau những trận đấu khá ấn tượng trong thời gian vừa qua, anh đã được HLV người Ý trao cho một cơ hội để góp mặt tại đấu trường danh giá nhất châu lục.

Trong khi đó, giấc mơ xô đỗ kỷ lục ghi bàn của Raul tại Châu Âu của lão tướng Filippo Inzaghi đã tan thành mây khói khi HLV Akkegri đã quyết định loại anh ra khỏi danh sách này.

Danh sách đăng ký của AC Milan: Abbiati, Amelia, Roma; Abate, Antonini, Bonera, De Sciglio, Mesbah, Mexes, Nesta, Thiago Silva, Yepes, Zambrotta; Ambrosini, Aquilani, Boateng, Emanuelson, Merkel, Nocerino, Seedorf, Van Bommel; El Shaarawy, Ibrahimovic, Maxi Lopez, Pato, Robinho
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục