Hai người bị bắt vì bán vé giả trận Việt Nam - Thái Lan

13:20 Thứ tư 10/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Các cổ động viên của hai đội tuyển U23 Việt Nam và Thái Lan chắc chắn sẽ phải cẩn thận, nếu như muốn mua vé vào xem trận đấu cuối cùng ở vòng bảng này. Vì có thể họ sẽ mua nhầm phải... vé giả.

Vé trận U23 Việt Nam - Thái Lan bị làm giả. Ảnh: Internet.

Hai người đàn ông ở độ tuổi 29 và 31, đã bị cảnh sát của nước chủ nhà Singapore bắt giữ vì tội làm và buôn bán vé giả cho trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay.

Hiện tại các cuộc điều tra vẫn đang được tiếp diễn, tuy nhiên theo các tin từ cảnh sát Singapore cho biết, trong hai người đàn ông đó có một người mang quốc tịch Việt Nam, người còn lại là cư dân Singapore.

Nếu các cáo buộc này là chính xác, cả hai người đàn ông này đều sẽ phải chịu án từ 10 năm hoặc hơn, báo chí Singapore cho biết.

Các vé của bảng B môn bóng đá nam SEA Games được phát hành vào vài ngày trước khi trận đấu diễn ra. Sân vận động tổ chức các trận đấu này là sân Bishan Stadium. Mỗi vé trước trận Việt Nam – Thái Lan có giá 20 đô la, và gần như đã được bán ra từ nhiều ngày trước. Tuy nhiên, với việc phát hiện ra sự cố này, những ai sở hữu các tấm vé bị làm giả có số seri mà cảnh sát Singapore cung cấp, sẽ không được vào sân.

Danh sách số seri của các tấm vé giả. Ảnh: Internet.

Đồng thời, cảnh sát nước này cũng khuyến cáo người hâm mộ nên mua vé trên các trang web chính thức hoặc qua các số điện thoại mà BTC cung cấp.

Nguyễn Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục