HAGL thua trận, bầu Đức vẫn tươi như hoa trên sân Pleiku

20:48 Thứ bảy 30/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù HAGL thua trận 0-1 trước Yokomaha, tuy nhiên ông bầu phố núi vẫn cười rất tươi khi ngồi trên khán đài sân Pleiku.

Bầu Đức đã gác lại mọi công việc riêng để đến sân Pleiku theo dõi trận đấu. Ông bầu phố núi xuống tận sân để bắt tay động viên hai đội, đặc biệt là tình cảm dành cho tiền vệ Tuấn Anh - người sẽ khoác áo Yokohama ở mùa giải 2016. Ảnh: Đình Viên.
Với lực lượng đồng đều và quyết tâm cao hơn, các cầu thủ Yokohama đã có được thế trận trong 45 phút đầu tiên, không quá bất ngờ khi họ có bàn thắng mở tỉ số 1-0 trong hiệp 1. Ảnh: Đình Viên.
Trận đấu giữa HAGL và Yokohama như một lời tri ân dành cho Tuấn Anh, bởi những gì chàng tiền vệ gốc Thái Bình để lại trên sân Pleiku ở V-League 2015 là quá ấn tượng. Vậy nên, rất đông khán giả đã mặt trên sân, hô vang Tuấn Anh, Tuấn Anh,... Ảnh: Đình Viên.
Trong màu áo mới Yokohama FC, Tuấn Anh đã thi đấu đầy tự tin, liên tiếp tung ra những pha chọc khe tinh tế và đường chuyền dài chính xác, tạo cơ hội cho các đồng đội ở tuyến trên. Ảnh: Đình Viên.
Dù HAGL của bầu Đức đang bị đối thủ dẫn bàn trước nhưng trên khán đài sân Pleiku, ông bầu phố núi vẫn tỏ ra khá vui vẻ. Ảnh: Đình Viên.
Bước sang hiệp đấu thứ hai, HAGL của bầu Đức chiếm lại thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Yokohama FC. Ảnh: Đình Viên.
Trung vệ Đông Triều có trận đấu khá xuất sắc khi liên tiếp hóa giải những tình huống nguy hiểm của đối phương tạo ra trước khung thành thủ môn Vĩnh Lợi. Ảnh: Đình Viên.
Sau Hồng Duy đến lượt Thái Học đưa bóng tìm đến xà ngang khung thành Yokohama FC, điều này khiến bầu Đức trên khán đài vừa vui mừng lại vừa tiếc nuối. Ảnh: Đình Viên.
Với những gì HAGL đã thể hiện trong cuộc đối đầu với Yokohama FC, bầu Đức hài lòng và tỏ vẻ tự tin của các cầu thủ của mình sẽ thi đấu thành công ở V-League 2016. Ảnh: Đình Viên.
Ngoài bàn thua 0-1 ở hiệp 1 do lỗi hệ thống của hàng phòng ngự, thủ thành Vĩnh Lợi đã chơi khá tốt trong cuộc chạm trán với Yokohama FC. Như vậy, kết thúc giải giao hữu quốc tế HAGL 2015, SHB Đà Nẵng vô địch với (6 điểm), Yokohama FC hạng nhì với (3 điểm), HAGL toàn thua sau hai trận xếp hạng ba. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 20:16 30/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục