Haaland gây sốc với lý do không thể đầu quân cho Man Utd

17:56 Chủ nhật 12/02/2023

TinTheThao.com.vnErling Haaland khiến dư luận cảm thấy bất ngờ vì một lý do đầy ngạc nhiên cho việc không thể khoác áo Manchester United.

 

Erling Haaland đã ghi được 25 bàn thắng chỉ sau 20 trận cho Manchester City trong mùa giải này, nhưng những đóng góp chung của tiền đạo người Na Uy trở thành đề tài được bàn luận liên tục. Jamie Carragher của Sky Sports thậm chí còn cho rằng Haaland đã "chọn câu lạc bộ sai" sau màn thể hiện không hiệu quả ở thất bại 0-1 trước Tottenham Hotspur.

Nhà ĐKVĐ Premier League đã vượt qua sự cạnh tranh của nhiều CLB lớn để chiêu mộ Haaland. Manchester United chỉ là một trong những câu lạc bộ có mối liên hệ mật thiết với Haaland trước khi bị gã hàng xóm vượt mặt. 

Bất chấp có sự hỗ trợ của HLV Ole Gunnar Solskjaer nhưng Man Utd vẫn hụt Haaland, một câu chuyện mà ngôi sao sinh năm 2000 vừa lên tiếng chia sẻ lý do. Đáng chú ý, Haaland ngầm ám chỉ nguyên nhân lại nằm ở Solskjaer.

Erling Haaland's surprise admission on who's to blame for him not joining Man Utd - Bóng Đá

 Haaland từng làm học trò của Solskjaer tại Molde

Cụ thể, khi được người đồng đội cũ của Solskjaer là Gary Neville hỏi tại sao không cùng HLV đồng hương đến Old Trafford đầu mùa giải này, Haaland chỉ vặn lại: "Anh phải hỏi ông ấy chứ."

Theo chia sẻ của Haaland, có vẻ Solsa đã không quyết tâm trong việc tái ngộ cậu học trò cũ tại Molde. Man City vì thế bứt lên để hoàn tất thương vụ chất lượng.

Lữ Phong | 16:58 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục