Hạ Southampton, Bruno đặc biệt tán dương 2 cầu thủ M.U

13:41 Chủ nhật 28/08/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha ghi nhận công lao của những người đồng đội trong trận thắng The Saints.

 

Phát biểu sau trận thắng Southampton, Bruno Fernandes kêu gọi các cầu thủ tiếp tục duy trì tinh thần chiến đấu như hai trận vừa qua ở phần còn lại của mùa giải. Đồng thời, anh còn lên tiếng khen ngợi 2 pha xử lý của Jadon Sancho và Diogo Dalot.

Trang web chính thức của Manchester United dẫn lời tiền vệ người Bồ Đào Nha:

"Một quả tạt tuyệt vời đến từ Dalot. Nhưng hiển nhiên, tôi nghĩ rằng pha chạy chỗ từ Jadon Sancho đã giúp tôi có khoảng trống để xử lý, mọi người đều đã làm rất tốt."

Bruno Fernandes on Man Utd victory - Bóng Đá

 Bruno giải 'cơn khát bàn thắng' trên sân khách.

"Như tôi đã nói, nếu thực hiện đúng đắn những công việc của mình trên sân ở đúng thời điểm, chúng tôi sẽ tạo không gian hoạt động cho nhau và cuối cùng chúng tôi sẽ có được bàn thắng."

"Chúng tôi phải tiếp tục duy trì tinh thần này, và đồng thời là sự hy sinh mà chúng tôi đã có trong hai trận đấu vừa qua."

"Chúng tôi phải tiếp tục thi đấu tốt trong phần còn lại của mùa giải, đây là những gì câu lạc bộ này yêu cầu. Tất cả các cầu thủ đều biết điều đó, và tôi nghĩ rằng sau trận thắng Liverpool, mọi người đều có thể cảm nhận được nó."

“Chúng tôi đặt ra tiêu chuẩn, vì vậy chúng tôi phải tiếp tục thể hiện tốt, và nếu có thể thì hãy cải thiện bản thân."

"Chúng tôi đã giành chiến thắng, chúng tôi thực sự hạnh phúc và dù đó là trận đấu trên sân khách hay sân nhà, chúng tôi đều muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Đó là nhiệm vụ khi thi đấu cho Manchester United."

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 13:11 28/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục