Hà Nội, TP.HCM thống lĩnh giải bóng ném trẻ toàn quốc

09:28 Thứ sáu 26/07/2013

Sau 6 ngày thi đấu, giải bóng ném trẻ toàn quốc Cup Đức Việt năm 2013 đã kết thúc tối qua tại Nhà thi đấu Quần Ngựa (Hà Nội). Hà Nội và TP.HCM chính là hai địa phương chia nhau các vị trí cao nhất ở những nội dung dành cho nam và nữ.

Trong trận chung kết U20 nam, trận đấu cuối cùng của giải, hai đội Hà Nội và TP.HCM đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu vô cùng kịch tính.

Phải hết thời gian thi đấu hiệp phụ, khi hầu hết các tay ném của hai đội đều đã bị chuột rút, chủ nhà Hà Nội mới bứt lên giành chiến thắng 35/33. Thua Hà Nội, TP.HCM đứng hạng nhì còn xếp thứ 3 là Yên Bái.

Hà Nội cũng giành ngôi vô địch U20 nữ, tiếp theo là TP.HCM và hạng 3 là Hà Giang.

Trong khi đó, ở lứa U18 nam, TP.HCM đã vượt qua Hà Nội để lên ngôi vô địch, hạng ba là Yên Bái. Ngôi vô địch U18 nữ thuộc về Hà Nội sau khi thắng Hà Giang ở trận chung kết. TP.HCM đứng hạng 3 còn Ba Vì (Hà Nội) nhận giải phong cách.

Mới lần thứ 2 được tổ chức nhưng giải bóng ném trẻ toàn quốc 2013 đã gây ấn tượng không chỉ về chất lượng chuyên môn mà còn trong công tác tổ chức.

Như trong trận chung kết U20 nam, do không hài lòng với quyết định của trọng tài, HLV đội Hà Nội đã phản ứng thái quá và ngay lập tức bị truất quyền chỉ đạo, trật tự của trận đấu được lập lại.

Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục