Guardiola gửi thông điệp khi Erling Haaland đá hỏng penalty

06:59 Thứ năm 20/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên trang web chính thức của Man City, Pep Guardiola đã có lời nhắn nhủ đến Erling Haaland sau khi tiền đạo này sút hỏng 11m trong trận đấu với Bayern Munich.

 

Haaland có cơ hội tuyệt vời để giúp Man City có bàn mở tỷ số trong hiệp một, với quả phạt đền do Dayot Upemecano để bóng chạm tay sau cú sút của Ilkay Gundogan. Tuy nhiên, trên chấm 11m, cầu thủ người Na Uy đã sút bóng vọt xà ngang.

Pep Guardiola sends Erling Haaland message after Man City penalty miss - Bóng Đá

 Haaland được Pep tin tưởng tuyệt đối.

Dù sao, sang hiệp 2, Haaland vẫn có pha dứt điểm quyết đoán tung lưới Yann Sommer để giúp Man City vươn lên dẫn trước. Đó là bàn thắng thứ 48 của anh trong mùa giải. Riêng ở Champions League, anh có 12 lần lập công, và kém 5 bàn so với kỷ lục ghi 17 bàn trong một mùa giải duy nhất của Cristiano Ronaldo.

Guardiola cho hay về tình huống sút hỏng 11m của Haaland: "Đó là điều ai cũng có thể trải qua. Điều quan trọng là cậu ấy phải biết cách rút ra kinh nghiệm.

Haaland mới 22 tuổi. Cậu ấy là cỗ máy ghi bàn đáng kinh ngạc. Cậu ấy muốn thực hiện những quả 11m, và trong thời gian tới, cậu ấy sẽ học hỏi, và sẽ có được sự chắc chắn hơn.

Haaland là một mối đe dọa, chúng ta biết điều đó. Quả phạt đền thể hiện cá tính. Cậu ấy đã sút hỏng, nhưng điều đó không quan trọng vì chúng tôi đã đi tiếp ở đấu trường này."

Minh Tuấn | 06:01 20/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục