Gữa những lùm xùm, Unai Emery nêu lý do để Martinez dự bị

23:37 Chủ nhật 01/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Aston Villa, Unai Emery đã xác nhận rằng Emiliano Martinez sớm được xác định sẽ ngồi dự bị trong trận gặp Tottenham Hotspur.

 

Martinez được cho sẽ lập tức bắt chính ở CLB sau khi vô địch World Cup với Argentina, vì vậy người hâm mộ đã rất ngạc nhiên khi thủ môn này có tên trong danh sách dự bị trong trận gặp Spurs. Trước đó có thông tin cho rằng Villa không hài lòng về những hành động thiếu lý trí của anh ở World Cup.

Nói chuyện với Sky Sports trước trận đấu, Emery đã giải thích lý do đằng sau quyết định của mình và nói về sự tin tưởng mà ông dành cho thủ môn bắt chính Robin Olsen.

‘He’s just been a brilliant signing’: Jamie Carragher hails player Arsenal offloaded last year - Bóng Đá

 Emiliano Martinez vừa phải ngồi dự bị cho Villa.

"Đó là kế hoạch của chúng tôi. Cậu ấy cần nghỉ ngơi. Cậu ấy mới chỉ ra sân tập có 2 lần. Chúng tôi sẽ thực hiện kế hoạch của mình với cậu ấy và hôm nay cậu ấy ngồi trên băng ghế dự bị. Robin đang thi đấu."

Khi được hỏi liệu Martinez không ra sân có phải là điều đáng thất vọng hay không, Emery nói thêm: "Không hẳn, bởi vì chúng tôi có Robin Olsen và chúng tôi tin tưởng vào các cầu thủ của mình. Chúng tôi phải sử dụng mọi người khi cần."

Đã có những thông tin cho rằng Villa có thể chia tay thủ môn xuất sắc nhất World Cup 2022 trong thời gian tới.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 22:39 01/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục