Graham tiên đoán ngôi vô địch ở lại thành Manchester

21:55 Chủ nhật 12/08/2012

Cựu HLV Arsenal và Tottenham George Graham tin rằng ngôi vô địch Premier League mùa bóng 2012/13 sẽ thuộc về một trong hai đội bóng thành Manchester.

George Graham tin rằng Man City với một lực lượng đông đúc, hùng mạnh vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Trong khi đó, Man United với kinh nghiệm đỉnh cao cùng sự dẫn dắt của một HLV tài ba như Alex Ferguson sẽ là đối trọng rất đáng gờm.

Man City được đánh giá khá cao về khả năng vô địch. Ảnh: Internet.

"Tôi cảm thấy rằng dù sao đi nữa thì ngôi vô địch cũng sẽ ở lại Manchester", Graham nói với Sunday Mirror. "Man City dù chưa có bản hợp đồng đắt giá nào nhưng bạn hãy nhìn xem, liệu họ có cần?"

"Với David Silva và Sergio Aguero, Man City có hai cầu thủ đẳng cấp thế giới trong khi họ vẫn còn đó Carlos Tevez. Thủ thành Joe Hart rất tài năng, hàng thủ của họ được tổ chức tốt trong khi hàng tiền vệ rất mãnh mẽ."


Graham nhận xét về Quỷ đỏ thành Manchester: "United cần chiêu mộ lực lượng và tôi nghĩ Sir Alex biết điều này."

"Dù sao thì họ vẫn có Wayne Rooney, Danny Welbeck và Javier Hernandez. Ashley Young và Nani cũng là những cầu thủ tài năng."

Graham từng dẫn dắt Arsenal giành 2 ngôi vô địch mùa giải 1988-89 và 1990-91, thế nhưng lúc này, ông đánh giá khá thấp cơ hội vô địch của đội bóng cũ.

Hiện tại, Pháo thủ đang rất tích cực chiêu mộ lực lượng. Khi không còn khả năng giữ Van Persie, họ đã đưa về 3 tân binh tài năng, đắt giá Santi Cazorla, Lukas Podolski, Olivier Giroud và sắp tới, có lẽ HLV Wenger vẫn chưa chịu dừng lại.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục