Góc thống kê: Laurent Blanc và lần thứ 2 của Hiddink

12:33 Thứ tư 17/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV người Pháp xứng đáng được nhiều lời khen ngợi, khi ông mới chỉ là người hiếm hoi thứ hai hạ được HLV Guus Hiddink trên cương vị HLV Chelsea.

Blanc mới là HLV thứ hai hạ được Hiddink-Chelsea. Ảnh: Internet.

Thất bại của Chelsea trước PSG vào đêm qua mới chỉ là lần thứ 2 trong hai nhiệm kỳ làm HLV tạm quyền của mình (2009 và mùa giải năm nay), Hiddink phải chịu thất bại. Trước đó là trận thua trước Tottenham của Harry Redknapp vào năm 2009.

Chelsea cũng đã chấm dứt chuỗi trận bất bại kéo dài 12 trận của mình ở mùa giải năm nay, kể từ khi HLV Hà Lan lên nắm quyền. Rõ ràng, năng lực của Laurent Blanc xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ giới chuyên môn và người hâm mộ. Cựu cầu thủ của Manchester United có lẽ là một trong những HLV bị đánh giá thấp nhất làng bóng đá thế giới.

Không phải ngẫu nhiên mà thứ Năm vừa rồi, BLĐ PSG đã ký hợp đồng mới 2 năm với HLV này.

Bên cạnh đó, bàn thua đêm qua cũng là lần đầu tiên mà PSG thủng lưới trên sân nhà mùa này, tại Champions League. Hàng tiền đạo cũng là điểm sáng của CLB Pháp, khi Zlatan Ibrahimovic đã nổ súng liên tiếp trong ba trận gần nhất ở Champions League.

Còn Edinson Cavani thì vô cùng có duyên với mảnh lưới Chelsea, khi đã có tới 3 bàn và 2 kiến tạo chỉ trong 7 trận đấu với Chelsea tại Champions League.

NT | 11:11 17/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục