Giggs ấn tượng với tân binh Man United

10:03 Thứ bảy 09/09/2023

TinTheThao.com.vnQua Webby and O’Neill YouTube, Ryan Giggs đã hết lời khen ngợi các bản hợp đồng mới của Man United.

 

Mùa hè 2023 vừa qua, Man United đã chiêu mộ không ít tên tuổi lớn, nhưng Rasmus Hojlund là người mà Ryan Giggs hào hứng nhất.

Ryan Giggs picks out ‘impressive’ Man United player as best signing this summer Hojlund - Bóng Đá

 Hojlund đáng để M.U kỳ vọng.

Huyền thoại Quỷ đỏ lên tiếng: "Tôi nghĩ Hojlund trông rất ấn tượng trong thời gian ngắn có mặt trên sân trước Arsenal.

Tôi nghĩ tiền đạo trung tâm là một vấn đề lớn đối với Man United. Việc có một tiền đạo trung tâm phù hợp sẽ giúp ích cho những Bruno Fernandes hay Marcus Rashford, để có cầu thủ làm tâm điểm cho các pha bóng.

Việc bạn sở hữu một trung phong có thể giữ bóng, làm tường, liên kết lối chơi rất cần thiết. Theo đó, tôi nghĩ Hojlund là bản hợp đồng quan trọng nhất."

Giggs nhận định về các bản hợp đồng khác của Man United: "Sofyan Amrabat rõ ràng chưa chơi cho chúng tôi và tôi nghĩ hai người còn lại, Onana và Mount, là những cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ những cầu thủ giỏi sẽ khiến những cầu thủ xung quanh họ chơi tốt hơn. Dù sao, vẫn còn sớm, thời gian sẽ trả lời."

Huyền thoại xứ Wales nói thêm về giải pháp cho thành tích sân khách kém cỏi của thầy trò Erik ten Hag: "Khi phải làm khách trước các đội bóng mạnh, bạn cần một hàng tiền vệ mạnh mẽ về thể chất. Tôi có thể thấy Casemiro, Amrabat và Bruno sát cánh ở hàng tiền vệ sẽ mang lại cho bạn điều đó."

Minh Tuấn | 09:33 09/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục