Giật chỏ vào cằm đối phương, cầu thủ N. Y. Knickcs bị cấm thi đấu 1 trận

23:56 Chủ nhật 28/04/2013

Tay ném J. R. Smith của New York Knicks sẽ phải trả giá cho hành động nóng nảy của mình với cầu thủ đối phương trong trận đấu với Boston Celtics diễn ra vào ngày hôm qua.

Pha va chạm giữa J. R. Smith và Jason Terry. Ảnh: Internet.

Theo tin chính thức từ trang chủ NBA.com, thì J. R. Smith đã bị Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ phạt cấm thi đấu 1 trận sau khi có cú giật chỏ khá mạnh vào cằm của hậu vệ Jason Terry bên phía Boston Celtics. Người đưa ra thông báo này là ông Stu Jackson, Phó Chủ tịch điều hành của NBA.

Vụ va chạm giữa Smith và Terry xảy ra trong hiệp 4 của trận đấu giữa Boston Celtics và New York Knicks. Đây là game 3 của loạt play-off giữa hai đội thuộc khuôn khổ vòng play-off của NBA 2013. Hiện tại New York Knicks đang dẫn trước Boston Celtics 3-0 (thắng trọn vẹn cả 3 game đầu tiên).

Án phạt của Smith sẽ ngay lập tức có hiệu lực trong game 4 giữa hai đội, dự kiến được tổ chức vào sáng ngày mai (theo giờ Việt Nam). J. R. Smith là một gương mặt khá quan trọng trong đội hình của New York Knicks. Anh từng giành giải thưởng Cầu thủ dự bị xuất sắc nhất NBA mùa này.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục