Giám đốc ra tay, M.U tiến hành đàm phán ký HĐ cực quan trọng

06:55 Thứ tư 31/03/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đang nỗ lực để tăng cường nhân sự chuẩn bị cho mùa giải mới.

Một trong những ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Man United chính là nâng cấp hàng công. Nhiều nguồn tin tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford muốn chiêu mộ một chân sút đẳng cấp để hướng đến danh hiệu lớn mùa giải tới.

Theo đó, Quỷ đỏ quyết định sẽ lên kế hoạch thâu tóm Erling Haaland từ Borussia Dortmund. Nhưng với việc đối tác hét giá Haaland lên tới 180 triệu euro, chắc chắn Man United sẽ không dễ dàng thực hiện thành công thương vụ này.

Manchester United chiefs Ed Woodward and John Murtough meet Edinson Cavani for showdown talks in bid to convince him to stay for another year - Bóng Đá

 Một mùa Hè biến động đang chờ Quỷ đỏ?

Ở một diễn biến khác, nhiều nguồn tin tiết lộ, Edinson Cavani sẽ chia tay Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Được biết, Cavani cảm thấy không thoải mái với văn hóa Anh và muốn quay trở về quê nhà Uruguay chơi bóng.

Tuy nhiên, có vẻ như Man United sẽ thuyết phục Cavani ở lại thêm một mùa giải nữa. Kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của Cavani thực sự gây ấn tượng với BLĐ Man United. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng rất yêu mến tiền đạo kỳ cựu này.

Cụ thể, tờ Daily Mail xác nhận, Giám đốc bóng đá John Murtough và Phó chủ tịch Ed Woodward đã có cuộc gặp gỡ với Cavani tại đại bản doanh CLB hôm thứ Ba (30/03), để tiến hành thảo luận về khả năng Cavani có muốn gắn bó thê một mùa giải nữa hay không.

Cá nhân Cavani hiểu rằng, Man United sẽ mang về một chân sút mới. Vì thế, anh cũng đắn đo suy nghĩ bởi khi ấy, khả năng ra sân sẽ ít nhiều bị hạn chế. Cavani sẽ sớm đưa ra quyết định sau cùng trong thời gian tới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 05:57 31/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục